Trên tay vòng đeo thông minh Sgnl cho phép nhận cuộc gọi thông qua ngón tay!

Tại CES năm nay, Innomdle Lab đã trình làng vòng đeo thông minh Sgnl!

Chiếc vòng này được kết nói Bluetouth, cho phép người dùng nghe điện thoại khi chạm tay lên tai với nguyên lý truyền âm qua xương. Micro tích hợp trên vòng đeo có nhiệm vụ thu tiếng người dùng một cách rõ ràng nhất!

Để dẫn truyền âm thanh từ bàn tay vào da và cuối cùng là màng nhĩ, Sgnl "Body conduction unit" được lắp đặt ngay bên dưới vòng đeo. Chiếc vòng đeo thông minh này không lưu trữ các cuộc gọi của người dùng, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hơn nữa, người dùng có thể gọi nhanh bằng thiết bị này mà không phải mở Smartphone!

Khi gọi, người dùng sẽ đặt ngón tay lên tai, trông rất cool ngầu vô cùng

Với viên pin 200 mAh (khoảng 3,5 tiếng liên tục), con số này rất ấn tượng với một thiết bị dành riêng cho nghe gọi. Điểm lợi ích nhất mà thiết bị này mang lại là việc nhận cuộc gọi ngay khi đi trên đường, tránh được cái sự cố, bảo vệ người sử dụng!

Sgnl có thể kết nối được với Apple Watch, các smartwatch, LG Watch Style cùng smartphone dùng iOS 9 trở lên và Android phiên bản 4.4 trở về sau. Dự kiến sản phẩm được bán với giá 249 USD (tương đương 6,1 triệu đồng).

Các chàng trai đeo chiếc vòng tay này sẽ rất cool ngầu khi nghe điện thoại! Các bạn có sẵn sàng bỏ ra 6,1 triệu đồng để mua chiếc vòng tay này không? Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết!

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào