Phiên bản tím khói đặc biệt Samsung Galaxy Note 8 sẽ vào Viêt Nam?

Theo như trước đó chiếc điện thọa Galaxy Note 8 bán ra tại Việt Nam chỉ được Samsung mang đến hai màu đen và vàng.

Mới đây nhất Samsung đã hé lộ tông tin về phiên bản Samsung Galaxy Note 8 có thiết kế màu tím khói đặc biệt sắp được trình làng. Đây không phải là lần đầu tiên Samsung áp dụng màu này vào sản phẩm của mình, chúng ta có thể bắt gặp tại chiếc Samsung Galaxy S8+ vào hồi năm ngoái.

Thiết kế

Tương tự hai phiên bản trước về thiết kế cơ bản, chiếc Samsung Galaxy Note8 màu tím khói sẽ được làm từ chất chiệu nhôm và kính. Thiết kế bên ngòau nhỏ gọn với màn hình tràn cạnh tỷ lệ 18:9 và được hỗ trợ độ phân giải Quad HD, độ lớn màn hình là 6,3 inch mang lại chất lượng xem phim tuyệt hảo.

Thông số kỹ thuật

Chiếc Galaxy Note 8 được hỗ trợ chip xử lý Exynos 8895, bộ nhớ cơ sợ là 64 GB và RAM 6 GB. Khả năng chụp hình sắc nét nhờ có hệ thống camera kép sau 12 MP, camra trước là 8 MP. Theo đó dung lượng pin vẫn giữ nguyên so với phiên bản trước 3.300 mAh và có khả năng chống thấm nước, mặt lưng là sử dụng kính Gorilla Glass 5 giúp chống xước. Không thể thiếu chiếc bút S Pen thông minh mang lại nhiều trải nghiệm khác biệt trên chiếc Galaxy Note 8.

Với giá bán tương đương với hai phiên bản vàng và đen trong khoảng 22 triệu đồng và  được trình làng vào ngày 27/1. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu chiếc Samsung Galaxy Note 8 màu tím khói này có tạo nên nhiều bất ngờ không nhé.

Với một tín đồ yêu các sản phẩm của Samsung thì hãy cùng chúng tôi chờ đợi thông tin mới nhất của chiếc điện thoại đặc biệt này. Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có màu sắc lạ và tính năng vượt trội thì Samsung Galaxy Note 8 tím khói chính là một lựa chọn vô cùng thích hợp.

Chưa có câu trả lời nào