“Shock” với giá Xiaomi Redmi 5A chưa đến 1,8 triệu đồng

Sau khi ra mắt trên thị trường chiếc điện thoại giá rẻ Xiaomi Redmi 5A tạo nên cơn sốt bởi mức giá và thiết kế vô cùng bắt mắt. Hãy tìm hiểu vì sao “tân binh” này lại đáng thu hút đến vậy.

Nếu cầm trên tay chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A bạn sẽ không thể nghĩ được nó chỉ có mức giá chưa đến 1,8 triệu đồng. So sánh với các đối thủ trong tầm giá thì đây trở thành một trong những mẫu điện thoại chạy Android có thiết kế đẹp và rẻ nhất hiện nay. Giá bán được công bố tại Việt Nam rẻ hơn so với giá bán tại thị trường quê nhà – Trung Quốc (600 tệ ~ 2,1 triệu đồng).

Về cấu hình của Xiaomi Redmi 5A độ phân giải HD 720 pixel màn hình 5 inch. Với thiết kế kim loại nguyên khối, bo tròn tạo cảm giác vừa tay mà vẫn thanh lịch. Xét về các thông số của máy vượt trội hơn nhiều với các đối thủ trong tầm giá, Redmi 5A chạy vi xử lý Snapdragon 425, bộ nhớ cơ sở 16Gb và RAM 4G, dung lượng pin ở mứ khá đạt 3.000 mAh.

Camera của Redmi 5A có độ phân giải cao camera trước/sau là 5MP/13MP với khẩu độ đi kèm là 2/2.2 và hỗ trợ thêm tính năng Beautify. Chính vì vậy chất lượng hình ảnh trên chiếc Xiaomi Redmi 5A không thua kém bất cứ chiếc điện thoại giá cao nào.

Theo chia sẻ của ông Donovan – Giám đốc quản lý sản phẩm và marketing của Xiaomi Global: “Xiaomi Redmi 5A là sản phẩm tâm huyết của đội ngũ công ty, những chính sách ưu đãi như bảo hành 15 tháng và 45 ngày được bảo hành 1 đổi 1 khi xảy ra sự cố phần cứng”.

Đối với một sản phẩm smartphone giá chưa đến 1,8 triệu thì Xiaomi Redmi 5A đã vượt ngoài cả mong đợi của người dùng. Có thể thấy đây là một sản phẩm đáng để mua và trải nghiệm vào dịp tết sắp tới. Bạn hãy chọn mua ngay một chiếc Redmi 5A để lưu giữ những trải nghiệm và hình ảnh dịp lễ này nhé.

Chưa có câu trả lời nào