Điều gì sẽ đến với Samsung, Apple, OPPO khi Xiaomi chính thức đặt chân tại Việt Nam?

Gần đây thông tin về mẫu điện thoại Xiaomi chính thức trình làng nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng, bởi khi Xiaomi đặt chân vào Việt Nam thì cơn ác mộng nào mang tới cho Samsung, Apple, OPPO? Bài viết dưới đây vatgia sẽ cung cấp thông tin chi tiết cho bạn.

Vào ngày 15/3 tới đây, Xiaomi sẽ chính thức đánh dấu sự góp mặt của mình tại thị trường Việt Nam.Trong đó, nhà phân phối duy nhất cho Xiaomi là Digiword. 3 mẫu sản phẩm sẽ được Xiaomi giới thiệu là: Redmi 4A, Redmi Note 4, và Mi Mix.

Điểm cộng của Xiaomi là sẽ chạy ROM quốc tế có Tiếng Việt do Digiworld phân phối. Ngoài ra, giúp người mua được đảm bảo quyền lợi của mình, nhà phân phối Digiworld còn mở 4 trung tâm bảo hành Xiaomi.

Bên cạnh đó, Digiworld còn phân phối cả pin dự phòng Xiaomi giúp người dùng trải nghiệm trên thiết bị 1 cách tiện dụng và thoải mái nhất.

1 đại lý cho biết, trong lần ra mắt này, Xiaomi không chỉ tập trung vào ngành điện thoại thông minh mà còn cho ra mắt nhiều phân khúc khác từ thấp đến cao. Chính vì vậy, Xiaomi sẽ là đối thủ nặng ký của Samsung và Apple tại thị trường Việt Nam.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mẫu điện thoại thông minh Xiaomi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào