Sony sẽ loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm?

Xu hướng thiết kế những chiếc smartphone gần đây là càng tối giản càng tốt với việc màn hình tràn viền và jack tai nghe 3.5mm được loại bỏ. Và Sony nhiều khả năng sẽ là cái tên tiếp theo cho ra mắt một sản phẩm smartphone không có jack tai nghe. 

Sony sẽ đi theo xu hướng loại bỏ jack cắm tai nghe?

Trước đây, các hãng công nghệ như Samsung, LG hay Sony thường đi ngược lại với xu hướng thiết kế smartphone mới tuy vậy thì những thng tin mới nhất đã cho thấy Sony cũng phải chạy theo xu hướng này.

Cụ thể thì Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ FCC mới đây đã cấp giấy phép cho một chiếc smartphone của Sony với chỉ một cổng kết nối USB-C thay vì có jack cắm 3.5mm. Cổng USB-C này sẽ vừa thực hiện chức năng sạc, vừa thực hiện truyền âm thanh,

Những thông tin chi tiết khác về chiếc smartphone của Sony

Cũng theo hồ sơ của FCC thì chiếc smartphone bí ẩn này của Sony sẽ dài 153mm, rộng 72.42mm, nhỏ hơn so với kích thước của Xperia XZ Premium. Tuy vậy thì màn hình của nó có vẻ sẽ lớn hơn với kích thước lên tới 5.7 inch.

Nhiều người hy vọng rằng chiếc smartphone bí ẩn sắp tới đây của Sony sẽ có viền màn hình cực mỏng cùng với tỷ lệ 18:9. Nếu đây là sự thật thì Sony có vẻ như đang chuyển mình với thiết kế mới, đẹp mắt hơn và bắt kịp được với xu hướng hiện đại ngày nay.

Trong năm nay Sony đã ra mắt 3 chiếc smartphone là Xperia XA2, XA2 Ultra và L2 tuy nhiên cả ba đều không phải là dòng smartphone cao cấp. Hãy cùng vatgia.com hy vọng sản phẩm này sẽ được Sony ra mắt tại sự kiện MWC 2018 tới nhé.

Chưa có câu trả lời nào