Chiếc smartphone nào đang được mong chờ nhất năm nay?

Sau thời im lặng thì tới đây, thị trường smartphone có lẽ sẽ sôi động trở lại nhờ sự xuất hiện của những dòng smartphone mới. Vậy chúng là gì, hãy cũng tìm hiểu nhé.

Samsung Galaxy S9

Chiếc điện thoại mới của Samsung dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng 2 tới đây. Theo những thông tin hiện tại thì chiếc S9 này sẽ không có quá nhiều thay đổi về thiết kế so với chiếc S8. Tuy nhiên, một cải tiến mới của chiếc điện thoại này đó là tính năng “super speed dual pixel” cho phép nó có thể lấy nét nhanh ấn tượng, thậm chí còn nhanh hơn cả S8. Nhờ cải tiến này, chiếc Samsung Galaxy S9 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng hơn.

LG G7

Dự kiện chiếc G7 của LG sẽ được trình làng vào tháng 3 hoặc tháng 4 tới đây. Theo một số nguồn tin cho biết chiếc LG G7 sẽ được trang bị chip Snapdragon 845, loại chip mới nhất của Qualcomm năm 2018. Thêm vào dó, nhiều người cũng kì vọng rằng chiếc smartphone mới này có nhiều khả năng sẽ có thiết kế màn hình mỏng hơn, tính năng hiện đại hơn.

Nokia 9

Dòng điện thoại chạy phần mềm Android giá rẻ và tầm trung của Nokia luôn là một trong số các sản phẩm được săn đón trên thị trường. Chiếc Nokia 9 của hãng được ra đời tới đây hứa hẹn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm ấn tượng. Có thể nó sẽ được trang bị camera kép, màn hình OLED cũng như được thiết kế với chip Snapdragon 845. Đây chắc chắn là sản phẩm màn nhiều tín đồ công nghệ đang chờ đón.

Trên đây là một số dòng smartphone sắp được ra mắt trong thời gian tới đây. Những sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới.

Chưa có câu trả lời nào