Honor View 10 giá gần 15 triệu khi ra mắt

Honor View 10 là dòng điện thoại mới. Thời gian sắp tới khi tung ra sản phẩm có mức giá gần 15 triệu đồng này thì hẳn nhiều người sẽ bị hấp dẫn bởi khả năng cực xịn mà chiếc điện thoại này mang lại.

Màn hình hoàn hảo của Honor View 10

Honor View 10 được trang bị màn hình 6 inch tỷ lệ 18:9 với thiết kế chung khá giống với chiếc Honor 7X, khác hoàn thiện với chất liệu kim loại nguyên khối, ở mặt sau máy là 2 dải antena bắt sóng được làm cong giống như trên iPhone 7 Plus.

Hiệu năng khá ổn trong phân khúc

Nhìn chung, View 10 sở hữu cấu hình tương tự chiếc Huawei Mate 10 Pro, cụ thể, máy sở hữu con chip mạnh mẽ nhất của Huawei và cũng là 1 trong 3 vi xử lý mạnh nhất cho Android cùng với Samsung và Qualcomm.

Thiết bị sở hữu camera kép 16MP - 20MP, với khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng nhờ cảm biến đơn sắc cho chi tiết lên rất tốt, thực tế với mức giá dưới 15 triệu đồng có thể nói hiếm có smartphone nào sỡ hữu camera tốt hơn Honor View 10, bên cạnh đó.

Trên đây là gợi đánh giá của chúng tôi về chiếc Huawei Mate 10 Pro. Hãy theo dõi các bài viết của chúng tôi thường xuyên hơn nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào