Không cần mật khẩu, vẫn có thể truy cập Wi-Fi miễn phí

Cách truy cập internet phổ biến nhất hiện nay có lẽ chính là Wi-Fi. Nhờ sự tiện dụng cũng như tốc độ truy cập của mình mà số lượng người dùng nó đã tăng lên chóng mặt. Tuy nhiên, số lượng Wi-Fi không cài đặt mật khẩu hiện nay vẫn còn rất hạn chế. Nhưng với ứng dụng dưới đây, nỗi lo của bạn sẽ được giải quyết.

Không ít nhà cung cấp đưa ra các ứng dụng chia sẻ Wi-Fi nhưng lại hay vấp phải vấn đề mật khẩu đã cũ hoặc lượng Wi-Fi truy cập được rất ít.

Thay vì cung cấp mật khẩu của Wi-Fi cho phép kết nối, ứng dụng Wi-Fi Master Key sẽ chỉ cho phép bạn click vào Wi-FI đó và đợi thiết bị tự động kết nối. Còn nếu muốn tìm mật khẩu thì bạn cần sử dụng mạng dữ liệu di động.

Với thiết bị iOs, sau khi bạn bật Wi-Fi trong cài đặt như bình thường, danh sách hiển thị sẽ bao gồm những mạng cần mật khẩu và những mạng mà Master Key cho phép miễn phí kết nối với dòng chữ “WiFi Master Key Kết nối miễn phí” và chọn để sử dụng.

Với thiết bị Android, bạn chỉ cần mở ứng dụng và chọn trực tiếp Wi-FI trong đó là đã có thể thiết lập kết nối và sử dụng.

Bên cạnh đó, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng tốc độ, tín hiệu Wi-Fi cũng như kiểm tra độ an toàn của Wi-Fi bạn đang kết nối.

 

Chưa có câu trả lời nào