Vivo APEX sẽ xuất hiện cùng chip Snapdragon 845 trong thời gian tới

Sản phẩm mới mang tên Vivo APEX từ hãng Vivo được trưng bày tại triển lãm MWC 2018 vừa qua sẽ được sản xuất đại trà trong thời gian tới với chip snapdragon 845 cực kì hiện đại.

Chiếc điện thoại này của Vivo sẽ được thiết kế với màn hình OLED 5.99-inch hứa hẹn sexmang đến trải nghiệm màn hình toàn mặt trước đầy ấn tượng. Nhà sản xuất này cũng thêm tính năng nhúng cảm biến ánh sản, cảm biếm tiệm cận cũng như loa thoại và loa ngoài xuống màn hình nhằm mang đến cho người dùng trải nghiệm thú vị hơn. Điều này cũng có nghĩa khi áp tai để nghe điện thoại, màn hình chiếc APEX này sẽ rung lên.

Một điểm nổi bật nữa ở sản phẩm này là cảm ứng vân tay dưới mà hình. Thay vì chỉ là một điểm nhỏ trên màn hình như chiếc Vivo X20 Plus UD, cảm ứng vân tay của APEX chiếm nguyên nửa màn hình. Nhờ diện tích quét lớn mà bạn có thể quét được nhiều vân tay một lúc.

Mặc dù các thông số về RAM vẫn chưa được công bố nhưng Vivo đã xác nhận hai thông tin quan trọng là sản phẩm APEX sẽ được đi kèm với chipset Snapdragon 845 cao cấp dồng thời chiếc điện thoại này sẽ được sản xuất từ giữa năm 2018 này. Như vậy, người dùng hoàn toàn có thể chờ đợi một sản phẩm hoàn chỉnh trong thời gian sớm nhất.

Trên đây là một số thông tin về dòng sản phẩm mới của Vivo. Hãy cùng chờ đợi sản phẩm này ra mắt nhé.

Nguyễn Duy Phương
Nguyễn Duy Phương
Trả lời 6 năm trước
Trên Apex, khu vực quét vân tay không thực sự bằng nửa màn hình, mà nó chỉ tương đương bằng 1/3, hoặc cũng có thể là 2/5. Nhưng trong hầu hết các trường hợp, khu vực này đã đủ to để chứng minh lợi thế của công nghệ. Bằng cách này, bạn sẽ sễ dàng cầm chiếc điện thoại lên và mở khóa chúng một cách dễ dàng mà không phải rướn tay đến dưới màn hình. Bạn cũng có thể yêu cầu thêm từ 2 dấu vân tay trở lên để tăng cường bảo mật hoặc bảo vệ dữ liệu được chia sẻ.