Nokia 1 chính thức lên kệ Ấn Độ

Hôm qua (26/3), sản phẩm Nokia 1 được ra mắt tại triển lãm điện thoại thông minh MWC 2018 đã chính thức lên kệ tại Ấn Độ với mức giá 1.9 triệu đồng. Ấn Độ là một trong những thị trường mà dự án Android Go hướng tới.

Nokia 1 là chiếc smartphone chạy nền tảng Android Oreo (Go Edition) đầu tiên của Nokia cũng như HMD Global. Tính cả Nokia 1 thì thị trường Nam Á đã có mẫu smartphone chạy hệ điều hành Android Go, trong đó có Lava Z50 mới công bố gần đây.

Ở Ấn Độ, Nokia 1 được HMD Global niêm yết giá là 5.499 INR (khoảng 1.9 triệu đồng). Tuy nhiên, nếu sử dụng dịch vụ của nhà mạng địa phương là Reliance Jio thì sản phẩm sẽ có giá là 3.299 INR (khoảng 1.1 triệu đồng).

Thân máy được chế tác từ chất liệu nhựa polycarbonate với 2 màu sắc tùy chọn là đỏ và xanh đậm. Máy có thiết kế tháo rời nắp lưng nên người sử dụng có thể dễ dàng thay đổi nắp lưng (Xpress-on cover ) khác với các màu sắc như xanh da trời, xám, hồng, vàng (giá mỗi màu này là 450 INR, khoảng 158.000 đồng).

Không giống nhiều điện thoại thương hiệu Nokia ra mắt tại Ấn Độ vào năm ngoái, Nokia 1 sẽ chỉ có mặt trên các cửa hàng ngoại tuyến hàng đầu từ ngày 28/3/2018, còn những chiếc Xpress-on cover sẽ được bán ra vào tháng tới.

Hiện chưa có thông tin về mẫu Nokia 1 tại thị trường Việt Nam. Nếu mẫu smartphone này về Việt Nam, liệu bạn có sắm cho mình 1 chiếc không?

Chưa có câu trả lời nào