Cặp smartphone sắp ra mắt Meizu 15 và 15 Plus lộ diện thiết kế mặt trước và sau qua những hình ảnh rò rỉ.

Mới đây, bộ đôi smartphone sắp ra mắt nhà Meizu là Meizu 15 và 15 Plus vừa bị rò rỉ hình ảnh thực tế, cho thấy khá nhiều thông tin về thiết kế cả 2 mặt trước và sau của máy.

Những hình ảnh rò rỉ là do trang Gsmarena chia sẻ. Theo đó có thể thấy, bộ đôi Meizu 15 và 15 Plus có ngoại hình khá giống nhau với mặt trước là một màn hình gần như không có viền ở 2 bên. Trong khi viền màn hình trên/ dưới của máy cũng được tối ưu diện tích tối đa và được thiết kế đối xứng để làm nơi đặt cụm camera trước, loa thoại, các cảm biến và cảm biến vân tay một chạm dạng tròn.

Đến với mặt sau thì dường như Meizu 15 và 15 Plus sẽ có thân kim loại nguyên khối sang trọng với cụm camera kép được sắp xếp theo chiều dọc. Bên dưới là cụm đèn flash 10 bóng đèn LED và logo Meizu quen thuộc.

Về cấu hình, Meizu 15 Plus sẽ được trang bị màn hình 5.95 inch, độ phân giải Quad-HD+ và sử dụng tỷ lệ 18:9. Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi chipset Exynos 8895 của Samsung, đi kèm là dung lượng RAM 4GB/ 6GB, ROM 64GB/ 128GB và pin 3,430 mAh. Ngoài ra, điện thoại này còn sở hữu cụm camera kép 12MP + 20MP ở mặt lưng, trong khi mặt trước của máy là camera selfie 20MP.

Bên cạnh đó thì chiếc Meizu 15 lại được trang bị màn hình có kích thước nhỏ hơn là 5,46 inch Full HD. Bên trong, máy sử dụng chipset tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 660, pin 2,940 mAh và các yếu tố còn lại của phần cứng sẽ tương tự bản Plus.

Nhiều tin đồn cho rằng bộ đôi smartphon Meizu 15 và 15Plus sẽ được nhà sản xuất giới thiệu tại một sự kiện sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày làm việc vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào