Huawei P20 sự đột phá mới

Mới đây Huawei P20 đã chính thức được trình làng và được đốn nhận rất nhiều những ý kiến tích cực từ người dùng nói chung và những người yêu thích công nghệ nói riêng. Hãy cùng vật giá xem qua những điểm nổi bật của chiếc điện thoại thế hệ mới nhà Huawei này nhé.

Thiết kế

Huawei P20 thuộc phân khúc các dòng máy cao cấp khi mà, nhà sản xuất đã tung la tận 3 biến thể cho dòng P20 này đó là P20 thường, P20 Pro và P20 Lite. Thiết kế là một điểm rất đáng nhấn mạnh của dòng máy này, P20 được khoác lên mình thiết kế bóng với sự thay đổi về màu sắc thuỳ theo góc nhìn của mỗi người, hãng cho biết họ đã sự dụng công nghệ đặc biệt với hơn 11 lớp màu khác nhau để tạo sự đột phá này.

Màn hình

Màn hình của P20 là 5.8 inch Hull HD LCD còn P20 Plus 6.1 inch Full HD OLED. Cả hai dòngmáy đều được có chiếc tai thỏ học hỏi từ chiếc iPhone X củ Apple, nhưng chiếc máy này sẽ bỏ đi tính năng nhận diện khuân mặt Face ID. Màn hính khá lớn chính vì vậy mà độ hiển thị hình ảnh của P20 rất tốt, sống động và sắc nét đem đến cho người dùng không gian sử dụng tốt nhất cho việc giải trí như xem film hay chơi game. Bên cạnh đó định dạng màn hình là 18,7:9 khá ấn tượng

Cấu hình

Cả 2 dòng Huawei p20 và P20 Plus sẽ đều được sử dụng bộ vi xử lý Kirin 970 rất mạnh và có bộ nhớ lưu trữ lên tới 128 GB, nhưng một điểm trừ là chiếc Huawei P20 chỉ có RAM 4G khá bình thường so với cá dòng máy hiện nay.

Còn về lưu lượng pin, chiếc máy này có lưu lượng pin lên tới 4000mAh với công nghệ sạc nhanh được gọi là Super Quick Charge thực sự nổi bật, đủ để cho người dùng có thể thoải mái với các tính năng giải trí như nghe nhạc, lướt web,...suốt một ngày dài. Bên cạnh đó, dòng máy còn được chạy trên hệ điều hành Android 8.1.

Camera

Với chiếc máy Huawei P20 thế hệ mới nhất của mình, thực sự hãng đã dồn hết tâm huyết và sức lực của mình vào đây “chịu chơi” khi mà đã bắt tay cùng vs “ông lớn” Leica – một hãng máy ảnh hàng đầu thế giới.

Để không phụ lòng người tiêu dùng, Huawei đã sử dụng 2 ống kính Leica 20MP đơn sắc f/1.6 cộng với ống kính 12 MP RGB khẩu độ f/2.0  cho camera phía sau và 24 MP f/2.0 cho camera phía trước với Light Fusion.

Bên cạnh đó là hệ thống lấy nét sử dụng laser, trí thông minh nhân tạo để hỗ trợ cho việc chụp ảnh được diễn ra nhanh hơn. Một điểm nổi bật nữa về camera của chiếc máy này là ứng dụng cameracđã có sự thay đổi về tổng qua giao diện cho người dùng những trải nghiệm về chụp ảnh tốt hơn.

Nhình chung, về mọi mặt thì P20 vẫn là một chiếc máy đáng được lựa chọ về cả thiết kếm hiệu năng và cả các tính năng hữu hiệu cho người dùng, xứng đánh là một chiếc máy smartphone tuyệt vời trong phân khúc các dòng máy cao cấp.

 

Chưa có câu trả lời nào