Rò rỉ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A6 và A6+

Sắp tới, Samsung sẽ cho ra mắt Samsung Galaxy A6 và A6+. Những thông số kỹ thuật của bộ đôi này liên tục bị rò rỉ trong khoảng thời gian chờ đợi Samsung công bố chính thức. Hãy cùng điểm lại những thông tin đó nhé!

Màn hình và thiết kế

Hình ảnh gần đây nhất được cho là của Samsung Galaxy A6 và A6+ đã xác nhận tin đồn trước đây là đúng. Bộ đôi có thiết kế mặt sau giống các model Galaxy J, chất liệu kim loại, ăng ten chữ U ở viền trên dưới. Mặt trước có viền bezel mỏng bao quanh màn hình tỷ lệ 18:5:9, không có nút home vật lý going Galaxy A8.

Samsung Galaxy A6 sẽ sở hữu màn hình 5.6 inch, còn A6+ sẽ sở hữu màn hình 6 inch. Bộ đôi sẽ có 2 phiên bản màu vàng và xanh, dự đoán sẽ có thêm màu thứ 3 là đen.

Cấu hình và hiệu năng

Thông tin rò rỉ về cấu hình và hiệu năng của Samsung Galaxy A6 và A6+ được tiết lộ trong hình ảnh dưới đây.

Camera

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Samsung Galaxy A6 sẽ có camera đơn 16MP hai mặt, camera ở mặt trước sẽ được kết hợp với một camera thứ cấp khác nữa chưa rõ.

Samsung Galaxy A6+ ngược lại có camera kép ở mặt sau giống Galaxy S9 Plus.

Samsung Galaxy A6 và A6+ sẽ được bày bán chính thức ở Châu Âu, Nga và Trung Đông, tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về giá bán của bộ đôi này.

Bạn có mong chờ sự ra mắt của Samsung Galaxy A6 và A6+ không? Hãy đón chờ thêm những bài viết mới nhất về bộ đôi này trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào