Surface mới với 2 màn hình cảm ứng sắp được Microsoft tung ra

Digitaltrends mới đây đưa những thông tin về dòng mã API của bản cập nhật của Windows10 cho thấy hãng công nghệ Microsoft chuẩn bị tung ra thị trường một chiếc điện thoại mới.

Theo suy đoán từ việc bản Window10 Insider Preview có các giao diện ứng dụng API được lập trình và hỗ trợ các tính năng của điện thoại, người ta cho rằng, chuẩn bị có một chiếc Surface 2 màn hình cảm ứng.

API được Windows 10 tích hợp để quay số hay chặn các cuộc gọi, hay hỗ trợ nghe bằng tai nghe Bluetooth. Trước đây, Microsoft đã từng được đồn đại là đang làm việc với một chiếc điện thoại có 2 màn hình cảm ứng gập lại như một cuốn sách, giữa 2 màn hình là bản lề, có thể giúp điện thoại nhỏ gọn hơn. Còn khi mở ra sẽ trải nghiệm như trên một chiếc tablet.

Surface Phone sẽ có khả năng cao hội tụ những đặc điểm nội trội và cao cấp như có vỏ kim loại, chạy Windows và bộ số hóa. Nhưng hiện vẫn chưa có khả năng biết được thiết bị này sẽ sử dụng con chip của Intel hay Qualcomm.

Điều bây giờ chúng ta có thể làm là chờ đợi xem, Microsoft sẽ đem đến những gì trong tương lai và sự hiện diện của các API đó tượng trưng cho điều gì?

Chưa có câu trả lời nào