Meizu 15 liệu có làm hài lòng các tín đồ công nghệ?

Các nhà sản xuất Trung Quốc đang cho thấy những nỗ lực tích cực đáng ghi nhận khi liên tục làm mới mình với các dòng sản phẩm có thiết kế ngày càng đẹp hơn, và cải thiện những chức năng xuất sắc hơn trong khi mức giá rất thân thiện với nhiều đối tượng người dùng.

Mới đầu tuần vừa rồi Meizu 15 lộ những hình ảnh đầu tiên với thiết kế cong màn hình tương tự Galaxy s8 của Samsung cùng với tỉ lệ 16:9  tuyệt đẹp.

Thiết kế sang trọng

Chiếc Meizu 15 cũng có thiết kế tương tự 15plus. Theo đó, Meizu đưa đến cho người dùng 1 chiếc smartphone hết sức sang trọng với màu đen bóng bẩy.

Vỏ điện thoại là sự kết hợp của nhôm nhẹ và thép không gỉ cầm nắm rất chắc chắn. Nhà sản xuất đã đưa ra những yêu cầu khắt khe để có được độ bóng cho khung sản phẩm như bạn thấy. Điều đó vừa đáp ứng độ bền tốt vừa mang lại thẩm mĩ cao.

Hiệu năng

Meizu 15 có màn hình OLED 5.46 inch, bộ nhớ 4GB RAM, độ phân giải 1920x1080 pixels

Ngoài ra máy cũng được trang bị chip xử lí Qualcomm Snapdragon 600 - là vi xử lí tốt nhất hiện nay trên Androi phone.

Điểm đặc biệt của chiếc smartphone Meizu 15 là chạy trên nền Flyme 7 mới.

Camera

Chụp ảnh là một trong những thế mạnh của Meizu 15. Có 2 chế độ chụp ảnh được sử dụng nhiều nhất là tự động và chân dung. Để kích hoạt chế độ chụp tự động người dúng phải bật nó ở góc trái màn hình.

Máy được trang bị cụm camera kép sắp đặt theo chiều dọc, ngay dưới đó là khóa vân tay. Nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng Meizu 15 cũng cho ra những bức ảnh chất lượng khá tốt.

Như vậy, nằm ở phân khúc giá tầm trung Meizu 15 được đánh giá cao ở thiết kế sang trọng cùng cụm camera kép đáp ứng nhu cầu sử dụng hằng ngày của người tiêu dùng. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là nó không theo kịp xu hướng toàn màn hình 18:9 như những loại smartphone trên thị trường hiện nay. Sự duy trì truyền thống đó là chiến lược của Meizu hay là nhược điểm cố hữu? Chúng ta chỉ có thể chờ đợi những sản phẩm tiếp theo để biết câu trả lời.

Chưa có câu trả lời nào