5 smartphone nổi bật sẽ được mở bán trong tháng 5 này!

Trong tháng 5 năm 2018 này, có khá nhiều những sản phẩm smartphone sẽ được mở bán chính thức. Trong bài viết này, vatgia.com sẽ gợi ý cho các bạn 5 chiếc smartphone nổi bật nhất!

Huawei P20 Pro

Với thiết kế mặt lưng bóng loáng và có thể thay đổi màu sắc từ các góc nhìn khác nhau, Huawei P20 Pro sẽ đem đến vẻ đẹp ngoại hình ấn tượng cho người sử dụng.

Màn hình của máy có kích thước 6.1 inch và tấm nền OLED, tuy nhiên độ phân giải lại chỉ dừng lại ở mức FullHD. Phần tai thỏ của Huawei P20 Pro không có FaceID mà chỉ có loa thoại, cảm biến và camera 24MP. Máy có cảm biến vân tay ở mặt trước, con chip trong máy là HiSilicon Kirin 970 với RAM 6GB ROM 128GB và dung lượng pin là 4000mAh.

Điểm đặc biệt của sản phẩm là camera phía sau gồm 3 cảm biến tương ứng với 3 camera 40MP, 20MP và 8MP mang lại trải nghiệm chụp hình rất chuyên nghiệp.

Samsung Galaxy A6 và A6+

Bộ đôi này là đứa con lai của Samsung, lai giữa dòng J và dòng A của hãng và cũng là lai giữa smartphone tầm trung và cận cao cấp.

Màn hình của bộ đôi có tỷ lệ 18,5:9 với kích thước 5,6inch và 6inch khá ấn tượng với tấm nền Super AMOLED. Cảm biến vân tay được chuyển về phía sau máy, bên dưới camera.

Máy sử dụng chip 8 nhân cùng RAM 3GB và 4GB, dung lượng pin của 2 máy lần lượt là 3000mAh và 3500mAh. Galaxy A6+ sở hữu camera kép 16MP + 5MP và camera selfie 24MP, còn Galaxy A6 thì có camera selfie 16MP.

Samsung Galaxy S9+ bản Blue Coral

Siêu phẩm Samsung Galaxy S9+ sẽ có thêm một phiên bản màu sắc mới đó là phiên bản Blue Coral xanh san hô với dung lượng 128GB và giá không đổi với màu sắc khác.

Oppo F7 phiên bản Black Diamond

Viên kim cương đen của Oppo F7 sẽ được thiết kế theo viên kim cương với các tính năng không khác biệt với các phiên bản Oppo F7 trước. Màn hình của máy có kích thước 6,23 inch và tỷ lệ màn hình 19:9 ấn tượng. Camera selfie của máy có độ phân giải 25MP với công nghệ AI và các hiệu ứng AR Sticker giống với Galaxy S9 của Samsung.

Trên đây là top 5 chiếc smartphone nổi bật nhất sẽ được mở bán trong tháng 5 này, hãy cùng chờ đợi ngày chúng ra thị trường nhé!

Chưa có câu trả lời nào