Smartphone mới nhất của Lenovo được khoe với màn hình chiếm 95% mặt trước

Phó chủ tịch của hãng công nghệ Lenovo mới đây đã chia sẻ một bức hình phác thảo mà được cho là chiếc Z5 – mẫu điện thoại sắp ra mắt của Lenovo mà không có viền màn hình cũng chẳng có tai thỏ.

Việc tăng tỷ lệ màn hình hiện nay đang được các hãng sản xuất chú trọng phát triển, như việc Galaxy S9 tràn viền 2 bên, chỉ còn viền cạnh trên và dưới khá nhỉ hay với iPhone X chỉ có phần notch tai thỏ.

Tuy nhiên, Lenovo đã đăng một bức ảnh phác thảo với chú thích là sản phẩm có then Lenovo Z5 không có bất kỳ một khoảng đen nào trên màn hình nữa.

Màn hình của thiết bị dường như đang chiếm toàn bộ diện tích mặt trước của máy, với thiết kế này, thật băn khoăn khi hãng công nghệ Trung Quốc sẽ đặt camera, loa thoại và cảm biến ở bị trí nào ?

Với những thông tin mới đây, ông Cheng – phó chủ tịch của Lenovo vẫn khẳng định rằng họ đã đạt 4 đột phá trong công nghệ và 18 công nghệ được cấp bằng sáng chế khi đưa các công nghệ đó vào các sản phẩm điện thoại. Có thể dự đoán rằng 2 trong số công nghệ đó là camera được ẩn đi và có thể bật lên khi cần, hoặc cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình.

Lenovo dự kiến công bố sản phẩm này vào ngày 14/6 tới đây và đúng là họ đã từng khẳng định sản phẩm của mình có màn hình chiếm 95% mặt trước!

Chưa có câu trả lời nào