Có phải Nokia X6 sẽ là chủ lực cho Nokia trong thời gian tới?

Nokia X6 là chiếc điện thoại đầu tiên của Nokia đi theo phong cách xu hướng tràn viền và màn hình tai thỏ nhưng lại có giá rất tốt hiện nay. Vậy đây có phải là sản phẩm chủ lực đem lại doanh thu cho Nokia trong thời gian này không?

Mới ra mắt cách đây vài ngày nhưng Nokia X6 luôn nhận được sự ưa chuộng của người dùng vì sự hiện đại trong thiết kế, hoàn thiện về cấu hình nhưng giá lại chỉ có khoảng 5 triệu đồng, rẻ hơn cả những mẫu điện thoại đến từ các  nhà sản xuất Trung Quốc.

Nokia X6 có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể là gọn nhất trong tất cả những chiếc smartphone trong năm 2018 này. Tất nhiên, màn hình 5,8 inch là không hề nhỏ, nhưng với thiết kế màn hình tràn viền và tỷ lệ 19:9 thì Nokia X6 lại trở nên nhỏ gọn không ngờ.

Camera của Nokia X6 là cụm camera với 2 cảm biến đó là 16MP + 5MP, cho phép người dùng trải nghiệm những phong cách chụp ảnh chuyên nghiệp, chụp ảnh xóa phông ấn tượng. Nhà sản xuất cũng tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo giúp cho máy có thể tạo hiệu ứng ánh sáng khá ấn tượng.

Camera trước của máy có độ phân giải khá lớn, 16MP giúp cho bạn có những tấm hình selfie ấn tượng, sắc nét và chi tiết.

Nokia X6 sở hữu con chip Snapdragon 636 của Qualcomm, con chip mạnh nhất trong phân khúc tầm trung với 2 tùy 3 tùy chọn bộ nhớ là RAM 4GB/ROM 32GB, RAM 4GB/ROM 64GB và RAM 6GB/ROM 64GB.

Viên pin của Nokia X6 có dung lượng khá ổn, 3060mAh cùng với hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 30 phút đạt 50% pin rất tiện ích.

Máy có cả 2 bảo mật vân tay và nhận diện khuôn mặt khá thuận tiện. Ngoài ra, máy còn chạy trên hệ điều hành Android 8 Oreo của Google và hỗ trợ cập nhật các hệ điều hành mới!

Hiện nay, giá bán của từng phiên bản của Nokia X6 từ 4,6 triệu cho phiên bản thấp nhất RAM 4GB ROM 32GB, phiên bản trung bình RAM 4GB ROM 64GB là khoảng 5,3 triệu và phiên bản cao cấp nhất với RAM 6GB ROM 64GB là khoảng 6 triệu đồng.

Chưa có câu trả lời nào