Lộ hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 với màn hình tai thỏ, lưng trong suốt

Bất ngờ những hình ảnh thực tế của chiếc Xiaomi Mi 8 được lộ diện khiến cho chúng ta bất ngờ với những thiết kế đúng như dự đoán từ trước.

Vào ngày 31/5, Xiaomi sẽ cho ră mắt chiếc Xiaomi Mi 8, còn 1 tuần nữa nhưng những bức ảnh thực tế của chiếc điện thoại này đã được lộ diện khá chân thực.

Màn hình của máy thông qua hình ảnh có thể thấy sẽ được thiết kế tràn viền với tai thỏ khá nhỏ, phâng notch khá lớn. Phần notch được bố trí camera selfie và loa thoại, nhiều khả năng sẽ có thêm khu cực nhận diện khuôn mặt 3D ở phần này.

Mặt sau của máy khá thú vị khi có cụm camera kép đặt dọc như chiếc Mi Mix 2X và giống như thiết kế của iPhone X, mặt lưng còn làm bởi chất liệu trong suốt khá đặc biệt khiến cho người dùng có thể quan sát hết những linh kiện bên trong máy. Đây có thể là 1 phiên bản đặc biệt của Xiaomi Mi 8.

Xiaomi Mi 8 có sở hữu con chip Snapdragon 845 mạnh mẽ nhất của Qualcomm hiện nay, cùng với một  màn hình OLED lớn có kích thước 6,1inch. Viên pin của Xiaomi Mi 8 có dung lượng 4000mAh.

Dự kiến sản phẩm này sẽ được ra mắt ngày 31/5 tới như là một sản phẩm kỷ niệm 8 năm của công ty và có mức giá bán chưa đến 500USD.

Chưa có câu trả lời nào