Ở tầm giá dưới 4 triệu, tại sao Xiaomi Redmi S2 lại dẫn đầu?

Với mức giá dưới 4 triệu, cùng với những thông số và tính năng vượt trội, Xiaomi Redmi S2 sẽ là chiếc smartphone tốt nhất trong tầm giá.

Hệ thống camera khủng

Camera selfie của thiết bị dưới 4 triệu này có độ phân giải 16MP, đây là một con số khá lớn so với tầm giá của chiếc smartphone này, hơn nữa, camera trước này còn hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng khá tốt, ngoài ra, camera còn có trang bị đàn flash LED trợ sáng. Công nghệ AI cũng được tích hợp trong chiếc camera selfie này giúp phát hiện những điểm yếu trên khuôn mặt, sau đó làm đẹp khá hiệu quả.

Cụm camera kép phía sau có độ phân giải 12MP và 5MP hỗ trợ chụp ảnh xóa phông cơ bản, hơn nữa còn hỗ trợ chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Cơ chế xóa phông của cụm camera này cũng được hỗ trợ AI giúp cho việc hiệu ứng bokeh khá ảo diệu và đẹp mắt.

Hiệu suất tốt

Cấu hình của máy được trang bị con chip Snapdragon 625 khá tốt trong tầm giá, ngoài ra còn có RAM 3GB đủ đáp ứng những nhu cầu hàng ngày của mọi người.

Bộ nhớ trong của máy là 32GB, nhưng Xiaomi cho phép được mở rộng bằng microSD để có thể lưu trữ thoải mái tài liệu, phim hay nhạc,…

Màn hình của máy có kích thước 6 inch và tỷ lệ khung hình là 18:9, như vậy giúp cho những trải nghiệm hình ảnh của người dùng tốt hơn.

Ngoài ra, máy cũng có bảo mật vân tay ở mặt lưng, vì thế thiết bị sẽ được bảo mật hơn và chỉ cần mở khóa bằng 1 chạm rất tiện lợi.

Như vậy với mức giá dưới 4 triệu đồng, đây chính xác là thiết bị đứng đầu bảng xếp hạng, đè bẹp mọi đối thủ trong tầm giá.

Chưa có câu trả lời nào