Háo hức với chiếc smartphone có camera khủng nhất của Xiaomi – Mi 8 và Mi 8 Special Editon

Điện thoại kết hợp máy ảnh đỉnh là xu hướng ra mắt sản phẩm của các hãng điện thoại hiện nay. Không ngoại lệ, Xiaomi sắp tới đây cũng sẽ tung ra thị trường chiếc smartphone có camera đỉnh nhất của hãng từ trước đến nay, khiến dân đam mê chụp ảnh “đứng ngồi không yên”.

Sau khi tung ra thị trường chiếc điện thoại Mi MIX 2S được cho là chiếc smartphone có camera tốt nhất của Xiaomi vào tháng ba vừa qua, người dùng đánh giá chất lượng ảnh của máy chưa thực sự mãn nhãn bởi nếu so sánh với hai người bạn Huawei P20 Pro và Oneplus 6 thì MIX 2S vẫn còn thua kém.

Và như để khắc phục vấn đề này, mới đây nhà sản xuất của Xiaomi đã hé lộ trên Weibo chiếc điện thoại sắp ra mắt sẽ soán ngôi camera đỉnh nhất của MIX 2S được cho là Xiaomi Mi 8. Hình ảnh trên Weibo cho thấy, sau những bức ảnh chụp bằng MIX S2 đăng tải lên là những dòng trạng thái ẩn ý về siêu phẩm Mi 8 với camera đỉnh nhất từ trước đến giờ của Xiaomi và hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cao cấp sang trọng năm 2018.

Về thông số của camera khủng, thông tin được hé lộ cho biết, Mi 8 sẽ có camera sau 20MP, khẩu độ F1.7 và camera trước 16MP, khẩu độ F2.0 hỗ trợ chụp ảnh sắc nét trong điều kiện thiếu sáng nhất.

Bên cạnh những lời đồn về camera, cấu hình của Mi 8 cũng được hé lộ rằng máy được trang bị chip Snapdragon 845 mạnh nhất hiện nay. Trong sự kiện trình làng sản phẩm mới vào ngày 31/5 sắp tới, nhiều thông tin cho rằng Xiaomi sẽ cho ra mắt thêm phiên bản đặc biệt cải biến của Mi 8 là Mi 8 Special Edition với dàn công nghệ “hot”: nhận dạng khuôn mặt 3D và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Chưa có câu trả lời nào