Huawei P20 đã mang lại doanh thu cho hãng đạt 81% 

Hãng Huawei đã có nhiều thông tin thông báo liên quan đến doanh số của P20, P20 Pro, P20 Lite, điều này đã cho thấy được tham vọng của hãng trong năm nay với việc bán ra 200 chiếc Smartphone.

Tại CES Châu Á, Kevin Ho - trưởng nhóm Smartphone của hãng Huawei đã tiết lộ về hoạt động kinh doanh của hãng đối với dòng sản phẩm P20 cũng như so sánh các thiết bị Smartphone hiện tại với các dòng trước đây. Được biết, so với dòng P10 tiền nhiệm thì doanh thu của sản phẩm P20 tăng 81%.
 
 
Trong 3 tháng đầu tiên, hãng Huawei đã cho ra tổng cổng 6 triệu thiết bị P20, con số này tăng đáng kế so với thiết bị thuộc dòng P10 với con số 3.3 triệu bao gồm P10; P10 Plus và P10 Lite. Hãng không cho biết cho biết rõ con số bán ra giữa ba thiết bị mặc dù hiệu suất đạt được khá ấn tượng.
 
Theo giới chuyên gia cho biết với giá bán tương đối thấp như vậy thì P20 Lite sẽ chiếm lượng hàng cao nhất. Tuy nhiên, theo các báo cáo thì doanh số bán hàng ổn định nhất lại thuộc về P20 Pro. Tại thị trường Châu Âu doanh thu tăng đạt đến 316 % dựa trên những tính năng mà thiết bị được sỡ hữu như camera 3 ống kính hay tùy chọn phiên bản gam màu Twilight độc đáo.
 
Trưởng nhóm Smartphone của Huawei cũng tiết lộ thêm về hiệu suất bán hàng của hãng trong thời gian gần đây, bên cạnh đó còn gợi mở về sự ra mắt thiết bị mới trong thời gian tới đây, được biết đó là dòng Mate 20 và nhấn mạnh thêm về sự ra mắt nhiều hơn đối với các dòng Smartphone đến từ thương hiệu Trung Quốc trong năm tới.
 

 

Được biết, phiên bản ra mắt tới đây Mate 20 Pro cũng được hãng trang bị camera với 3 ống kính phía sau và có thể thiết bị sẽ sỡ hữu với màn hình có kích thước lớn hơn nhiều  6.9 inch.

Hiện tại thì hãng Huawei vẫn chưa có thông tin ra mắt chính thức của dòng Mate 20, nhưng theo thông tin từ thiết bị Mate 10 trước đó thì sản phẩm dự sẽ được ra mắt vào tháng 10 năm nay. Vatgia.com sẽ chia sẽ nội dung tiếp theo ra mắt tới các bạn. Hãy chia sẽ và tiếp tục theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào