Sẵn sàng cho cuộc chiến smartphone siêu lớn: Huawei Mate 20 có màn hình Samsung AMOLEDto như tablet

Theo như thông tin mới đây đến từ Hàn Quốc, tấm nền AMOLED 29 ich đã được Huawei đặt hàng từ Samsung Display.

Theo một số nguồn tin đã tiết lộ, vào quý 4 năm nay hoặc cũng có thể quý đầu tiên của năm 2019, các tầm nền này sẽ được sử dụng cho một số thiết bị. Cũng chính vào thời điểm đó Huawei Mate 20 sẽ được ra mắt trên thị trường, ngoài ra đối với các thế hệ dòng sản phẩm này cũng sẽ đều được ra mắt vào khoảng quý 4 của mỗi năm.

Lần này Huawei Mate 20 sở hữu màn hình 6.9 inch, thì nó sẽ "vô địch" trong thế giới smartphone về kích thước màn hình, và thậm chí nó đã gần chạm tới kích thước của một chiếc tablet cỡ nhỏ 7 inch. Các đối thủ khác như Galaxy Note 9 sắp ra mắt cũng chỉ có màn hình 6.38 inch, hay iPhone Xs Plus dự kiến cũng chỉ có màn hình 6.46 inch.

Có thể thấy lý do của động thái này từ Huawei có lẽ bởi vì các thế hệ "Mate" trước đây đều có màn hình lớn, và hãng muốn nhấn mạnh điều này trên thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra đối với người tiêu dùng Trung Quốc hiện nay họ đang có xu hướng thích màn hình smartphone lớn hơn, và đây cũng là thị trường quê hương mà Huawei đang có thị phần rất lớn. Đối với thời điểm cuối năm nay cũng là lúc Apple giới thiệu loạt smartphone mới, trong đó có những thiết bị màn hình rất lớn, vì vậy Huawei đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc chiến sắp tới này.

Chưa có câu trả lời nào