Ảnh teaser mới lộ diện cho biết điều gì về chiếc flagship OPPO Find X sắp ra mắt?

Mới đây, chiếc smartphone sắp ra mắt nhà OPPO có tến OPPO Find X vừa lộ diện hình ảnh teaser trên trang twitter của chuyên gia rò rỉ Ice Universe.

Không giống như lời đồn trước đây về việc OPPO Find X sẽ được trang bị màn hình tai thỏ, hình ảnh mà Ice Universe đăng tải cho thấy chiếc flagship mới nhà OPPO sẽ không trang bị tai thỏ mà đi kèm với viền bezel hai cạnh bên cùng cạnh trên siêu mỏng, do đó có thể Find X sẽ trở thành chiếc smartphone có tỉ lệ màn hình cao nhất từ trước đến nay.

Về cấu hình, trang TENAA cho biết chiếc smartphone này sở hữu màn hình AMOLED 6.4 inch với tỉ lệ 19.5:9. Máy sử dụng chip xử lý Snapdragon 845 với 8GB RAM và 2 tùy chọn ROM là 128GB hoặc 256GB. Chiếc flagship chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo và được trang bị viên pin dung lượng 3.750 mAh có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Super VOOC.

Chưa hết, OPPO Find X còn được trang bị camera selfie có độ phân giải lên tới 25MP, khẩu độ f/2.0, trong khi mặt sau của máy sẽ có sự xuất hiện của cụm camera kép 16MP + 20MP, khẩu độ f/2.0 với khả năng zoom quang học 5x. Cuối cùng, Find X nhiều khả năng sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D và chính thức trình làng vào ngày 19 tháng 6 tới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết, chúc các bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào