Redmi Note 5 Flame Red Edition được Xiaomi tung ra thị trường

Khi Apple tung ra iPhone 8 bản RED thì Xiaomi cũng đã tung ra ảnh chiếc Redmi Note 5 đỏ, tuy nhiên, mới đây, Xiaomi mới chính thức giới thiệu phiên bản Redmi Note 5 Flame Red Edition với giá từ 4,83 triệu đồng.

Biến thể này của Xiaomi dù không được mong đợi nhưng lại có khá nhiều những thay đổi, ngoài việc có một màu sơn mới thì smartphone này có một thiết kế gợi cảm hơn nhiều, mang đến cho Xiaomi Note 5 có 4 màu sắc khác nhau cùng với 3 màu có sẵn là đen, vàng và xanh lam.

Tuy nhiên thông số kỹ thuật của máy không có gì thay đổi với phiên bản thông thường với màn hình 5.99 inch với độ phân giải FullHD+ và mặt kinh vát cong 2.5D, ngoài ra, máy còn sử dụng con chip Snapdragon 636 cùng RAM tùy chọn 3GB hoặc 4GB.

Điểm nổi bật là camera của máy tích hợp công nghệ AI với camera selfie 13MP tích hợp đèn flash và giúp chụp ảnh selfie trong điều kiện thiếu sáng, camera trước này của máy cũng có khả năng quay video FullHD.

Camera kép phía sau có 2 cảm biến 12MP và 5MP với đèn Flash LED ở chính giữa trên nền vỏ nhôm nguyên khối của máy. Camera có khả năng tự động lấy nét kép, ổn định hình ảnh, HDR, Panoram,… có thể chụp ảnh chân dung và quay video HD, slow motion 720p.

Hiện phiên bản Flame Red Edition này có giá phiên bản RAM 4GB ROM 64Gb là 1399 Nhân dân tệ ở thị trường Trung Quốc (tương đương với 213USD).

Chưa có câu trả lời nào