Hình ảnh ấn tượng đến từ Asus ROG Phone ?

ROG Phone được trang bị với màn hình có kích thước 6 trên tấm nền AMOLED cùng với đó là công nghệ hiện thị HDR mang đến một trải nghiệm thú vị cho người dùng, đặc biệt là các game thủ.

Nhìn vào thiết bị chúng ta có thể thấy phần màn hình được bo cong 2.5D giúp người dùng có được sự thoải mái khi cầm nắm cũng như trải nghiệm nhiều tác vụ trên thiết bị trong thời gian dài .

Phần khuyết ở viền cạnh trên và dưới là vị trí của cặp loa stereo.

Hãng Asus đã trang bị cho ROG Phone bộ vi xử lý Snapdragon 845 với 8 nhân xung nhịp 2.96GHz, kèm theo là bộ nhớ Ram 8Gb và có thêm hai tùy chọn bộ nhớ trong là 128Gb và 512Gb. Thiết bị hướng đến nhu cầu sử dụng từ các game thủ vì thế mà được trang bị thêm hệ thống tản nhiệt GameCool để hỗ trợ làm mát trong quá trình sử dụng nhiều tác vụ.

Thiết bị ROG Phone còn có thêm chế độ X Mode, khi bật chế độ này thì bộ nhớ sẽ tự giải phóng, tối ưu bộ nhớ RAM, làm tăng hiệu suất và quá trình trải nghiệm được tốt hơn bởi chúng đã tắt đi mọi thông báo phiền nhiễu làm ảnh hưởng đến quá trình chơi Game.

Cùng với đó là hai cảm biến AirTriggers giúp cho thiết bị vận hành tốt hơn và khả năng điều khiển cũng dễ dạng thực hiện và với hệ thống rung phản hồi tạo nên sự trải nghiệm thú vị trong quá trình chơi game.

Mặc dù là dòng Smartphone gaming nhưng thiết ROG Phone không hề kém cạnh với các dòng Smartphone cao cấp khác trên thị trường. Camera kép có độ phân giải 12Mp+ 8MP có hỗ trợ chụp ảnh xóa phông và góc rộng. Camera trước có độ phân giải 8MP.

Cạnh bên là cổng kết nối

Dải Ăng- ten nằm ở cạnh dưới cùng cổng tai nghe 3.5mm và cổng USB Type C

Thiết bị được kèm theo các trợ thủ như TwinView hỗ trợ biến thiết bị thành hai màn hình hay Mobile Desktop Dock giúp kết nối bàn phím và chuột, cùng với tay cẩm Gamevice cùng Wigig Dock sử dụng mạng WiFi 60Hz giúp kết nối với màn hình ngoài mang đến sự trải nghiệm vô cùng tuyệt vời như trên PC.

Điểm ấn tượng nữa là thiết bị ROG Phone được sử dụng viên pin khá lớn với dung lượng 4.000mAh có tích hợp công nghệ sạc nhanh Asus HyperCharge giúp thiết bị được sạc nhanh, an toàn hơn.

Những hình ảnh trên tay là thiết bị Asus ROG Phone vừa đẹp và vừa mạnh mẽ. Hi vọng những chia sẽ trên đây từ vatgia.com sẽ cung cấp thêm thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào