Huawei sẽ trình làng Smartphone chuyên game trong năm nay và ra mắt thiết bị mà hình gập trong năm 2019

Chất lượng của những chiếc smartphone Huawei trong thời gian gần đây được đánh giá rất cao. Và với tất cả những khoản đầu tư lớn của hãng này vào R&D trong vài năm qua.

Tại MWC Thượng Hải 2018 được tổ chức vào tuần trước, Huawei đã chính thức công bố kế hoạch 5G, và trong đó sẽ bao gồm cả việc trình làng smartphone 5GG đầu tiên vào năm 2019. Nếu như thành công, thì chắc chắn rằng đó chính là chiếc smartphone đầu tiên ở trên thé giới được trang bị với công nghệ 5G.

Ngoài ra, họ cũng sẽ còn một số những kế hoạch khác cũng hấp dẫn không kém.

Ông lớn tới từ Trung Quốc cũng đã tiết lộ rằng họ đang phát triển một mẫu smartphone chuyên game và chụ thể sẽ được trinh làng vào cuối năm nay. Huawei cũng đã trình  làng công nghệ GPU Turbo mới trước đó, và khả năng tăng hiệu suất đáng kể cho các smartphone khi chơi game.

Mẫu smartphone chuyên game của Huawei dự kiến sẽ được trang bị phần cứng mạnh mẽ và tận dụng GPU Turbo để trở thành thiết bị di động chơi game mạnh mẽ nhất trên thị trường. Ngoài ra, với GPU Turbo, Huawei cũng hy vọng về chiếc smartphone chuyên game của mình sẽ nổi trội hơn so với ASUS ROG Phone, Razer Phone, Nubia Red Magic và Black Shark của Xiaomi.

Bên cạnh đó, Huawei cũng tuyên bố rằng họ đang có kế hoạch trình làng thiết bị di động màn hình gập của riêng mình. Và đâu cũng chính là câu trả lời trực tiếp của Huawei cho smartphone màn hình gập mà Samsung định ra mắt trong năm tới. Nếu đúng vứi tất cả những nỗ lực của Huawei đã đi đúng hướng, thì chắc chắn ràng họ sẽ một lần nữa vượt qua Apple để đứng thứ hai thế giới về doanh số smartphone toàn cầu.

Đối với những fans về công nghệ của Huawei chắc chắn cũng đang đứng ngồi không yên về sự xuất hiện và đã sẵn sàng trình làng dòng Mate 20 vào cuối năm nay. 

Chưa có câu trả lời nào