Nên chọn Galaxy J6 hay Galaxy J7 Pro?

Cùng tầm giá 5 triệu, vậy bạn sẽ quyết định chọn mua Galaxy J6 hay Galaxy J7 Pro đây? Hãy cùng bài viết so sánh hai chiếc smartphone này nhé!
Về thiết kế


Chiếc Galaxy J6 có thiết kế bằng nhựa và cũng nhẹ hơn đối thủ. Tuy nhiên, chiếc J7 Pro lại trông cao cấp hơn khi có thiết kế kim loại nguyên khối.
Nhưng nhờ thiết kế vỏ nhựa nên chiếc J6 có phần nhỉnh hơn về sự thanh thoát với các kích thước 149.3 x 70.2 x 8.2 mm so với chiếc J7 Pro là 152.5 x 74.8 x 8 mm. Cũng nhờ thiết kế bằng nhựa mà máy cũng bắt sóng tốt hơn.
Màn hình tràn viền của chiếc J6 và phím điều hướng được di chuyển vào trong do đó, cảm biến được chuyển ra mặt sau không giống như nút home của chiếc J7 Pro.


Về màn hình
Lại thêm một điểm cộng cho chiếc Galaxy J6 khi có kích thước lớn hơn 5.6 inch, tràn viền tỷ lệ 18:5:9 cũng như diện tích hiển thị là khoảng 75.9%.


Thêm vào đó, cả hai chiếc máy đều sử dụng tấm nền Super AMOLED độc quyền của Samsung khiến các gam màu cũng như hình ảnh chân thực, sống động.
Về cấu hình


Hai chiếc điện thoại này đều sử dụng Exynos 7870 cùng RAM và ROM bằng nhau là 3GB/32GB. Xét tổng thể thì các thông số kỹ thuật của hai sản phẩm này không có những điểm khác nhau nhiều. Cùng nhau sử dụng chip đồ họa Mali-T830 MP1.
Tuy nhiên, viên pin của Galaxy J7 Pro có dung lượng 3.600 mAh lớn hơn so với đối thủ là 3.000 mAh. Nhưng chiếc Galaxy J6 với màn hình HD+ thì thời gian sử dụng cũng dài không kém chiếc J7 Pro.
Về camera


Cả hai đều sử dụng camera đơn và có độ phân giải 13MP. Tuy nhiên, chiếc Galaxy J7 Pro có khẩu độ lớn hơn. Chiếc Galaxy J6 có khẩu độ f/1.9 và hỗ trợ lấy nét cùng đèn flash LED. Camera trước 8MP và khẩu độ f/1.9.
Còn chiếc Galaxy J7 Pro có khẩu độ f/1.7 lớn hơn nhưng có thể nói cả hai chiếc điện thoại đều có khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng rất hoàn hảo.
Điểm mạnh và yếu của từng chiếc điện thoại đã được bài viết nêu ra rất rõ ràng và bạn chắc hẳn cũng đã nắm được đúng không? Và bạn đã có lựa chọn riêng cho mình rồi chứ!

Chưa có câu trả lời nào