Nokia vừa tung ra poster cho sự kiện ngày 11/7, có thể ra mắt Nokia X5

Mới đây, Nokia Mobile đã trực tiếp đăng tải lên tài khoản Weibo chính thức của mình poster để thống báo việc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày mai 11/7.

Thế nhưng, Nokia Mobile dường như lại không tiết lộ trong poster sẽ ra mắt về sản phảm nào, có nhiều nguồn tin lại cho rằng sự kiện này chính là dành cho 2 sản phẩm Nokia X5 và Nokia 5.1 Plus (riêng với model này đã dự kiến có màn hình notch). 

Hình ảnh poster quảng cáo Nokia X5.

Cách đây không lâu, Nokia X5 cũng đã đạt chứng nhận Bluetooth, cho thấy máy sẽ dùng chip MidiaTek (hoặc có thể là Helio P60). Ngoài ra cơ quan TENAA cũng cho biết chiếc smartphoen mới của Nokia sẽ được trang bị chip xử lý 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz (hiện vẫn chưa rõ model), và còn có thể sẽ có các tùy chọn như RAM 3,4 hoặc 6 GB, còn bộ nhớ trong sẽ bao gồm 32GB hoặc 64 GB. Dự kiến 2 phiên bản này sẽ được bán với giá lần lượt là 799 Yuan (gần 2.8 triệu đồng) và 999 Yuan (khoảng 3.5 triệu đồng). Ngoài ra máy sẽ có viên pin 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo và có 2 màu sắc để lựa chọn là xanh lam, xanh lam pha trắng.

 

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm: Vào quý 3 tới sẽ có thêm 2 máy Nokia chạy chip Snapdragon 710 và 845 trình làng. 

Trong đó, máy chạy Snapdragon 710 có thể là Nokia X7 - smartphone tiếp theo trong X-series còn sản phẩm dùng Snapdragon 845 có thể sẽ là Nokia A1 Plus được rò rỉ lâu nay. Dự đoán, máy sẽ có nhiều tính năng mới thú vị như máy quét vân tay trong màn hình và hệ thống camera xuất sắc.

Chưa có câu trả lời nào