Thực hư về mức giá của Galaxy Note 9 chỉ ngang với Galaxy Note8?

Giá bán của mẫu smartphone Galaxy Note 9 vừa được tiết lộ tại thị trường Châu Âu gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi mức giá chỉ ngang với Note8 năm ngoái mặc nhưng Note 9 lại được trang bị nhiều công nghệ đáng tiền tiên tiến.

Còn chưa đầy một tháng nữa thì Samsung sẽ tung ra thế hệ Galaxy Note 9 trong ngày 9/8 tới. Bên cạnh các thông số kỹ thuật đã bị rò rỉ trước đó thì mức giá bán của mẫu Note 9 này cũng thu hút nhiều sự chú ý của giới công nghệ.

Thông tin rò rỉ

Một trang web ở Ba Lan đã trích lời từ một nhân viên Samsung về giá bán của thiết bị tại thị trường Châu Âu. Theo đó, Galaxy Note 9 sẽ có giá bán khoảng 1164 USD (tương đương 26,4 triệu đồng) dành cho phiên bản RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 128GB. Ngoài ra, một cửa hàng bán lẻ của hãng cũng đã khẳng định mức giá trên. Tùy chọn màu sắc cho Galaxy Note 9 tại Ba Lan gồm màu đen, màu xanh dương và màu tím.

Nếu không có gì thay đổi thì giá bán Galaxy Note 9 tại thị trường Châu Âu sẽ ngang ngửa với Galaxy Note 8 đã được ra mắt trước đó.

Các tính năng tiêu biểu

Với giá bán thì người dùng ở Châu Âu sẽ được hưởng lợi bởi trên Note 9 năm nay dù không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế nhưng bù lại, hãng đã trang bị cho sản phẩm nhiều nâng cấp đáng tiền như viên pin có dung lượng lên tới 4.000 mAh, bút S Pen thế hệ mới cho phép kết nối Bluetooth, thậm chí là cmar biến được thiết kế ở dưới cho trải nghiệm người dùng tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, giá bán của chiếc Galaxy Note 9 sẽ có sự chênh lệch đáng kể khi thiết bị được phân phối ở một số thị trường bởi chính sách thuế, đặc biệt là ở Việt Nam. Cũng có thể, Samsung sẽ áp dụng một chính sách giá khác mềm hơn và ưu đãi hơn cho người dùng mà chưa có điều kiện như ở các thị trường khác.

Tóm lại, hiện mọi thông tin về siêu phẩm này vẫn còn rất mơ hồ. Các thông tin sẽ rõ ràng hơn trong ngày ra mắt siêu phẩm này tại sự kiện được tổ chức ở New York hôm 9/8 tới đây.

 

Chưa có câu trả lời nào