Thông tin chính thức về Xiaomi Mi Max 3

Sau khi nhiều tin đồn và hình ảnh về sản phẩm này bị rò rit, hãng điện thoại Xiaomi mới đây đã chính thức giới thiệu mẫu điện thoại phablet giá rẻ mới nhất: Mi Max 3.

Thiết kế

Mi Max 3 là một trong những sản phẩm hiếm hoi trên thị trường sở hữu màn hình lên đến gần 7 inch, mà kích cỡ của nó vẫn chỉ như mọi chiếc smartphone truyền thống khác. Để làm được điều này, Mi Max 3 đã được trang bị màn hình tràn viền Full HD+, tỷ lệ 19:9. Khu vực hiển thị lên đến 85,19% tổng diện tích mặt trước hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới nhất cho người dùng.

Dù chỉ là mẫu smartphone tầm trung nhưng Mi Max 3 vẫn sở hữu cụm camera kép với độ phân giải 12MP và 5MP khá chất lượng. Cùng với trợ lý ảo thông minh AI và khả năng bắt nét theo pha PD sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh tốt nhất ở từng môi trường khác nhau.

Cấu hình

Mi Max 3 sử dụng bộ chip xử lý Snapdragon 636 cho hiệu năng tốt hơn trên phiên bản tiền nhiệm Mi Max 2. Máy có hai tùy chọn RAM và bộ nhớ trong ROM lần lượt là 4GB/64GB hay 6GB/128GB. Điểm cộng nữa của thiết bị này là viên pin có dung lượng lên đến 5500mAh mang đến cho người dùng thời gian sử dụng tuyệt vời.

Hiện Xiaomi Mi Max 3 đã được bày bán chính thức tại các shop lớn tại Trung Quốc. Với giá bán khá dễ chịu là 252 USD cho bản 4GB/64GB và 300 USD cho bản 6GB/128GB.

Chưa có câu trả lời nào