Xiaomi Mi Max 3: Màn 6.9 inch, pin 5.500 mAh, camera kép, giá phải chăng

Xiaomi Mi Max 3 vừa chính thức được trính làng với màn hình lớn, dung lượng pin khủng và mức giá khá phải chăng.

Về thiết kế

Cảm nhận đầu tiên về Xiaomi Mi Max 3 chính là việc nó có kích thước thực sự lớn. Khi cầm trên tay, mình cảm nhận được rằng những chiếc điện thoại 6 inch phổ biến hiện nay trở nên thực sự nhỏ bé. So với thế hệ trước, Xiaomi đã tăng kích thước màn hình từ 6.44 inch lên 6.9 inch cho Mi Max 3.

Kích thước lớn như của Xiaomi Mi Max 3 thì rất khó để sử dụng thoải mái bằng một tay. Bạn chỉ tiếp cận được một vài điểm bằng ngón cái ở trên màn hình 6.9 inch siêu lớn này.

Một trong những thay đổi khác về màn hình Xiaomi Mi Max 3 so với thế hệ trước ngoài kích thước đó chính là các góc trong phần hiển thị đã được bo tròn chứ không phải vuông. Điều này mang lại một trải nghiệm xem cao cấp hơn và mới mẻ hơn.

Đối với vài mẫu sản phẩm khác mà Xiaomi tung ra thị trường gần đây đều có notch trên màn hình và tỷ lệ là 19: 9. Nhưng ở Mi Max 3, điện thoại quay trở về với thiết kế màn hình 18: 9 phổ biến hơn và không có notch cắt vào bên trong. Độ phân giải của màn hình là 1080p Full HD+.

Viền bezel trên Xiaomi Mi Max 3 vẫn còn thừa 2 phần khá lớn ở trên và dưới màn hình. Nhưng vì kích thước lớn phần hiển thị, nên chi tiết này có vẻ sẽ hữu ích cho người dùng. Nó giúp bạn có thêm điểm tựa nhiều hơn ở 2 bên mỗi khi sử dụng điện thoại để xem video hoặc chơi game ở chế độ nằm ngang.

Phần thân máy được làm bằng kim loại nguyên khối, hoàn thiện dạng mịn với các màu sắc đen, vàng hoặc xanh. Camera kép phía sau có các cảm biến sắp xếp theo chiều dọc đặt bên góc trái trên cùng và cảm biến vân tay thì ở đặt ở chính giữa mặt lưng.

Về cấu hình và pin

Xiaomi Mi Max 3

Xiaomi Mi Max 3 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 636 với các tùy chọn 4GB / 6GB RAM tương ứng với 64GB / 128GB dung lượng lưu trữ.

Pin là một trong những chiến lược tiếp thị trên Xiaomi Mi Max 3. Nó có viên pin 5.500 mAh hỗ trợ sạc nhanh 9V / 2A Quick Charge 3.0. Điện thoại cũng có thể tự biến mình thành sạc dự phòng với tính năng sạc ngược cho dòng tốt đa đạt 1.2.

Về camera

Xiaomi Mi Max 3

Ở phía sau, hãng trang bị cho nó cảm biến chính là 12MP (f/1.9, 1.4μm, dual pixel PDAF) kết hợp cảm biến phụ 5MP cung cấp khả năng chụp ảnh với hiệu ứng xóa phông. Ở mặt trước, điện thoại có camera 8MP dành cho chụp ảnh selfie. Xiaomi cũng đưa AI vào camera hỗ trợ nhận diện đối tượng, nhận diện diện cảnh với hơn 200 loại kịch bản chụp khác nhau và chụp chân dung.

Về mức giá

Mức giá bán cho phiên bản 4GB RAM + 64GB dung lượng lưu trữ là 1699 CYN (khoảng 5.7 triệu đồng) và phiên bản 6GB RAM + 128GB lưu trữ là 1999 CYN (khoảng 6.7 triệu đồng). Xiaomi chưa cho biết thời gian và các thị trường ngoài Trung Quốc sẽ mở bán Mi Max 3 trong tương lai.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào