Oppo Find X ra mắt tại Việt Nam, giá xấp xỉ 21 triệu đồng

Với mức giá 20,99 triệu đồng, Find X là mẫu smartphone cao cấp nổi bật đi kèm màn hình có tỷ lệ hiển thị lớn, camera cơ chế trượt độc đáo và hiệu năng xử lý máy mạnh mẽ.

Mặt trước của Find X có tỷ lệ màn hình hiển thị rất lớn.

Theo đó, mẫu điện thoại có cơ chế camera trượt độc đáo Find X vừa được OPPO cho ra mắt chính thức tại Việt Nam trong ngày 22/7 vừa qua. Theo đó, hãng đã cho người dùng đặt hàng trước với hai phiên bản xanh và đỏ cùng mức giá 20,99 triệu đồng.

Về thiết kế

Find X được đánh giá cao bởi đây là một trong số những smartphone có tỷ lệ màn hình lớn so với thân máy (93,8%), gần như bao phủ mặt trước. Các đường viền bezel siêu mỏng.

Find X cũng là chiếc smartphone đầu tiên đến từ nhà OPPO được trang bị màn hình AMOLED, cho chất lượng hiển thị hình ảnh sánh ngang với những mẫu smartphone cao cấp hiện nay.

Máy sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080), tỉ lệ 19.5:9, kích cỡ 6,42 inch, cho mật độ điểm ảnh lên tới 401 ppi. Ngoài ra máy còn được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 5 nhằm tăng khả năng chịu lực của máy.

Cơ chế camera trượt của máy.

Về cấu hình

Sức mạnh của Find X đến từ con chip Snapdragon 845, con chip mạnh nhất của Qualcomm cho đến thời điểm hiện tại, RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB.

Điểm nổi bật ở camera

Không chỉ dừng lại ở cơ chế trượt độc đáo, giúp tối ưu hóa màn hình, hệ thống camera kép của Find X còn được tích hợp cảm biến ảnh IMX 519 của Sony với độ phân giải là 16MP và 20MP, chung khẩu độ f/2.0, đi kèm khả năng quay video 4K.

Theo thông số của Oppo, camera AI của máy có thể nhận diện được hơn 800 khung cảnh chụp khác nhau và khả năng tự động điều chỉnh thông số sao cho phù hợp.

Một vài công nghệ khác có mặt trên Find X

Công nghệ sạc nhanh VOOC của Find X cũng gây ấn tượng với người dùng bởi chỉ cần 5 phút là máy có thể tiếp tục hoạt động trong 2h tiếp theo.

Kết luận

Với thiết kế đặc sắc, nói không với “tai thỏ”, Find X được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trên thị trường smartphone hiện nay.

 

Chưa có câu trả lời nào