Vivo NEX S: độ bền và động cơ camera thò thụt khiến bạn bất ngờ

Chiếc NEX S được Vivo sáng tạo cho phần cứng cao cấp hơn và cũng đặc biệt ưu ái để trở thành chiếc smartphone bền bỉ, duy trì tính thẩm mỹ trong khoảng thời gian dài.

Các thử thách cho NEX S

Kênh Youtube JerryRigEverything của anh chàng Zack luôn thể hiện các màn “tra tấn” thử độ bền dành cho những chiếc smartphone cao cấp và lần này NEX S cũng không phải là ngoại lệ. Anh vẫn tiến hành với ba thử nghiệm: chống xước, bẻ cong, đốt. Và bạn có tin được hay không khi chiếc smartphone này đã xuất sắc vượt qua cả ba thử thách để chứng tỏ sự bền bỉ của mình. Bên cạnh đó, anh chàng còn thử cả độ bền của chiếc camera thò thụt và kết quả cũng thật khiến nhiều người thích thú.

“Tra tấn” chiếc camera thò thụt

Vivo cũng đã không quên để mắt tới chiếc camera thò thụt của mình khi độ bền của nó cũng tuyệt vời như độ bền của chính chiếc máy vậy. Chiếc camera độc đáo này được làm bằng kính và kim loại. Và điều bất ngờ chính là motor của chiếc camera mạnh tới nỗi Zack đã cố dùng tay giữ nó lại nhưng nó vẫn rút được vào bên trong máy. Ngay cả khi camera đang thò ra và Zack cố dùng tay ấn nó xuống cũng vẫn không thành công, nó chỉ hơi lún xuống khi bị ấn nhưng nhanh chóng trở lại bình thường khi Zack bỏ tay ra. Đặc biệt khi bị ấn quá mạnh, camera sẽ tự động rút vào để đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, Zack cũng đưa ra bài kiểm tra uốn cong, chiếc NEX S hơi bị cong một chút nhưng màn hình cũng như cả hai mặt kính đều nguyên vẹn không bị rạn nứt.

Kết luận

Từ những kết quả kiểm tra trên, có thể thấy rằng chiếc smartphone NEX S của Vivo không chỉ thành công trong việc sáng tạo mà ngay cả phần cứng cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng nhằm đem lại cho người dùng một chiếc smartphone bền bỉ và có thể duy trì tính thẩm mỹ trong một thời gian dài.

Chiếc smartphone này có màn hình 6.59 inch khá lớn cùng độ phân giải Full HD+, đặc biệt không có tai thỏ khi đã có chiếc camera thò thụt siều bền 8MP, khẩu độ f/2.0 và cảm biến vân tay dưới màn hình. Chiếc máy có chip Snapdragon 845, RAM 8GB và dung lượng lớn lên đến 128GB hoặc 256GB. Phía sau có trang bị camera kép 12MP và 5MP

Quả không hổ danh là smartphone cao cấp. Chiếc NEX S này của Vivo rất xứng đáng để bạn rinh ngay em nó về nhà rồi đúng không nào? Một chiếc máy hoàn hảo từ trong ra ngoài như thế bạn còn chần chừ gì nữa!

Chưa có câu trả lời nào