Trải nghiệm Wiko View Max: Thiết kế bắt mắt, thời lượng pin tuyệt vời, màn hình đẹp

Sản phẩm đáng để chú ý trong phân khúc giá 3 triệu đồng chính là Wiko View Max. Sản phẩm có thiết kế khá bắt mắt, màn hình đẹp, thời lượng pin cực ổn.

Cấu hình - hiệu năng

Cấu hình Wiko View Max

Wiko View Max được trang bị con chip MediaTek MT6739 4 nhân 1.3GHz với GPU PowerVR GE8100. Đây là một bản nâng cấp nhẹ từ MT6737 thường thấy trên các smartphone cùng tầm giá. MT6739 hỗ trợ tốt hơn màn hình 18:9 cũng như LTE. Về hiệu năng máy đáp ứng tốt những tác vụ cơ bản, chơi tốt các tựa game vừa và nhẹ. Còn nhưng game nặng như Alphalt 8, N.O.V.A 3 thì những sản phẩm ở phân khúc này khó mà đáp ứng được.

Một điểm cộng của chiếc điện thoại thương hiệu Pháp này là dung lượng RAM đến 3GB cùng 32GB bộ nhớ trong. Nhiều đối thủ trong phân khúc chỉ có 2GB/16GB mà thôi. Với RAM lớn cùng với Android 8.1 Oreo mới nhất sẽ giúp cho khả năng đa nhiệm tốt hơn. Đặc biệt là khi chi đôi màn hình chạy hai tác vụ song song để tận dụng kích thước 6 inch thì RAM là rất cần thiết.

Thiết kế - màn hình

Đánh giá Wiko View Max 02

Wiko View Max nổi bật nhờ thiết kế hiện đại hợp xu hướng. Ở mặt trước máy được trang bị màn hình 6 inch với tỷ lệ 18:9 trong khi phần lớn điện thoại trong phân khúc này vẫn sử dụng màn hình 16:9 mà thôi. Không chỉ có kích thước lớn mà chất lượng màn hình của máy cũng rất tốt nhờ độ sáng cao, độ tương phản cao, màu sắc trong trẻo.

Mặt kính của máy cũng được vát cong 2.5D cho cảm giác sử dụng tốt hơn, bắt mắt hơn, nhìn vào sản phẩm nhiều người sẽ nghĩ đây là một chiếc điện thoại tầm trung chứ không phải là chiếc smartphone giá rẻ chỉ 3 triệu đồng. Mặt sau cũng được cách điệu với cụm camera nổi bật. Camera sau và đèn flash được xếp dọc và nếu không để ý kỹ thì nhiều người sẽ nghĩ đây là camera kép.

Camera chất lượng, selfie với đèn flash

Đánh giá Wiko View Max 01

Wiko View Max được trang bị camera sau 13MP và camera trước 8MP. Khá bất ngờ với chất lượng hình ảnh chụp từ máy với độ chi tiết cao, màu sắc hài hòa, độ tương phản tốt, khả năng chụp ngược sáng và thiếu sáng cũng khá tốt.

Camera trước cũng cho chất lương khá tốt, làm đẹp tự nhiên và đặc biệt là có cả đèn flash trợ sáng giúp những bức ảnh “tự sướng” lung linh hơi trong điều kiện thiếu sáng.

Thời lượng pin tuyệt vời

Pin Wiko View Max

Đây chính là yếu tố đáng giá nhất của sản phẩm, với viên pin dung lượng lên đến 4.000 mAh Wiko View Max có thể đáp ứng tới 2 ngày sử dụng.

Như vậy nếu chỉ sử dụng wifi với các tác vụ lướt web, xem video thì máy dư sức sử dụng liên tục từ sáng đến chiều tối. Nếu nhu cầu sử dụng không quá cao thì 2 ngày mới cần sạc pin 1 lần là hoàn toàn có thể.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào