Những điều cần biết về cáp sạc Sony Z3

Cáp sạc luôn là phụ kiện quan trọng khi mua một chiếc điện thoại; dù vậy, nhiều người vẫn không hiểu rõ về cáp sạc mà mình đang sử dụng. Vậy nên, hôm nay Vatgia sẽ đem đến một số thông tin về cáp sạc Sony Z3 để người dùng có thể tham khảo.

Cáp sạc Sony Z3

Cáp sạc Sony Z3 là phụ kiện của chiếc smartphone Sony Xperia Z3; cho phép người dùng kết nối từ vị trí sạc qua Dock trên Sony Xperia Z3 đến với sạc pin bình thường. Chiều dài của cáp thông thường dài 100cm. Cáp sạc có lực hút chặt khiến cho sạc pin nhanh và ổn định không bị chập chờn khi sạc. Những cáp sạc này thường được thiết kế sang trọng và ổn định trên các dòng điện nhằm giúp cho pin của máy được bảo vệ và tốc độ sạc cũng nhanh hơn.

Khi dùng sạc bạn sẽ thấy đèn led báo hiệu trên điện thoại nếu nó có màu đỏ thì dòng điện đã truyền đến máy và lúc này máy đang được sạc. Còn khi đã chuyển sang màu xanh thì đồng nghĩa với việc cáp đã hoàn thành việc truyền điện, nạp pin cho máy điện thoại của bạn rồi đó.

Cáp sạc Sony Z3 dùng cho dòng máy Sony nào cũng được?

Nhiều người dùng cáp sạc Sony Z3 cho cả những dòng máy và thế hệ Sony khác. Và kết quả họ nhận được đó chính là pin lên bình thường! Điều này có đúng không và có nên như vậy không? Câu trả lời đó chính là không nhé!

Nếu dùng chung cáp sạc cho các dòng máy khác nhau thì điện vẫn vào máy, tuy nhiên một thời gian thì máy sẽ bị chai pin nặng và giảm hiệu suất sử dụng khi dùng. Vì vậy, có thể bạn muốn tiết kiệm khoản phí nhỏ để mua cáp sạc mới và nguyên hãng nhưng điện thoại của bạn sẽ giảm đi tuổi thọ sử dụng. Và việc này sẽ khiến bạn phải thay pin mới hoặc thậm chí là đổi máy mới lúc đó thì kinh phí bạn bỏ ra càng nhiều hơn. Hãy cân nhắc vấn đề đó nhé.

Hy vọng bài viết trên đã mang lại thông tin hữu ích cho bạn!!

Chưa có câu trả lời nào