Huawei Mate 20 Pro sẽ sở hữu viên pin có dung lượng cực khủng?

Theo thông tin mới đay nhất được biết Huawei Mate 20 Pro sẽ được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4200 mAh. Cho đến thời điểm hiện tại, đây là mẫu smartphone sở hữu dung lượng pin lớn nhất của Huawei.

Sau loạt tin đồn xuất hiện trong thời gian trước đó thì mới đây Huawei đã chính thức đăng tải hình ảnh quảng cáo cho flagship Huawei Mate 20 Pro mà hãng dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Từ hình ảnh quảng cáo được đăng tải có thể thấy smartphone này sẽ sở hữu viên pin với dung lượng khủng.

Cụ thể hình ảnh cho thấy Huawei P10 Plus ra mắt hồi tháng 2/2017 có viên pin 3750 mAh, trong khi đó 2 mẫu Huawei Mate 10 Pro và P20 Pro đều trang bị viên pin 4000 mAh đã được trình làng lần lượt hồi tháng 10/2017 và tháng 4/2018. Theo hình ảnh quảng cáo có thể thấy trong siêu phẩm tiếp theo thì hãng có thể sẽ tiếp tục tăng dung lượng pin.

Ngoài ra hình ảnh cũng gợi ý rất có khả năng Mate 20 Pro sẽ là smartphone có dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay của Huawei. Được biết, flagship này có thể sẽ sở hữu viên pin có dung lượng lớn hơn cả viên pin trang bị cho chiếc Ascend Mate 7 từng được giới thiệu vào cuối năm 2014 với dung lượng 4100 mAh.

Vào tuần trước, các lập trình viên của diễn đàn XDA đã khai thác tệp tin phầm mềm của bộ đôi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro. Qua đó đã phát hiện hai thiết bị này có khả năng cao sẽ được trang bị viên pin với dung lượng lên tới 4200mAh. Bên cạnh đo cũng có thông tin cho biết 2 thiết bị này sẽ đều được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với công suất 40W.

Một số thông tin rò rỉ trước đó cho biết Huawei Mate 20 Pro sẽ tích hợp cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình và mô-đun cảm biến 3D cho phép người dùng mở khóa bằng khuôn mặt ngay trong điều kiện thiết sáng. Theo thông tin đó thì có nhiều khả năng thiết bị sẽ sở hữu thiết kế màn hình tai thỏ hiện hành và đi kèm tấm nền AMOLED với kích thước khoảng 6.9 inch.

Huawei Mate 20 Pro dự kiến sẽ trang bị cụm camera 3 ống kính ở mặt lưng tương tự như mẫu P20 Pro ra mắt trước đó. Cụ thể cụm 3 camera này được thiết kế bởi Leica và độ phân giải lần lượt là 40MP, 20MP và 8MP. Trước đó được biết 2 thiết bị Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ sử dụng bộ vi xử lý Kirin 980 cao cấp sẽ ra mắt trong thời gian tới của Huawei với xung nhịp 2.8GHz. Hai sản phẩm mới này của Huawei sẽ được cài sẵn giao diện tùy chỉnh EMUI 9.0 dựa trên hệ điều hành Android 9 Pie khi lên kệ.

Bạn suy nghĩ sao về flagship sắp tới của Huawei? Hãy theo dõi những thông tin cập nhật về mẫu flagship này tại website Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào