Bút S Pen của Galaxy Note9 có thể làm được những gì?

Bút S-Pen mới của Note 9 chắc chắn sẽ nhiều người hâm hộ của dòng Galaxy Note cảm thấy yêu thích và hứng thú vì những tính năng mà nó sở hữu.

Về khả năng kết nối Bluetooth

Đây là lần đầu S Pen của Samsung được tích hợp Bluetooth, đồng nghĩa với việc chiếc bút này có thể tương tác với điện thoại từ xa cũng như phải có pin bên trong. Bluetooth giúp cho S Pen có thể thực hiện nhiều thao tác như chụp ảnh, chuyển slide, tạm dừng video trên Youtube. Bạn không cần chạm vào điện thoại mà vẫn có thể ra lệnh cho máy một cách tiện dụng. Trong khi đó pin cũng không thành vấn đề khi chỉ cần đặt trong máy thì S Pen sẽ tự động sạc siêu nhanh, chỉ 40 giây cho 30 phút sử dụng.

Về cảm giác viết chân thực

S Pen trên Galaxy Note9 có đầu bút mảnh chỉ 0,7mm và nhận được 4096 cấp độ tương tác lực. Mọi thao tác của bạn đều được cảm nhận bởi S Pen để đưa ra những nét vẽ hoàn hảo, chân thực như đang viết vẽ trên giấy thật. Ý tưởng sẽ nhanh chóng được ghi lại từ bất cứ đâu khi chỉ cần lấy bút ra và viết, Note9 đã trở thành một notepad đầy thông minh. Thậm chí bạn còn có thể ghi chú ngay trên màn hình khóa và lưu ngay trên màn hình Always On để thành giấy nhắc rất trực quan.

Về khả năng chụp ảnh từ xa

S Pen có thể chụp ảnh từ xa thông qua một nút bấm trên thân bút. Tính năng này rất hữu dụng khi chụp ảnh selfie hoặc chụp ảnh nhóm trong đó có chính bạn. Không cần phải đặt chế độ chụp tự động và căn thời gian nữa khi bạn có thể ra lệnh chụp ảnh từ xa bất cứ lúc nào với S Pen trên Galaxy Note9.

Về khả năng điều khiển Media và bài thuyết trình

Các trình giải trí đa phương tiện hầu hết đều có thể điều khiển bằng S Pen. Ví dụ bạn có thể dùng S Pen để phát, tạm dừng hoặc chuyển tiếp khi nghe nhạc hoặc xem video trên Youtube. Tương tự là việc xem ảnh trong thư viện. Với khoảng cách tối đa 10m, S Pen sẽ giúp bạn rất nhiều điều. Thuyết trình bằng máy chiếu đang không thể thiếu trong các buổi họp hiện đại. Giờ đây bạn không cần máy tính hay điều khiển cồng kềnh nữa, chỉ cần Samsung Galaxy Note9 kết nối trực tiếp với máy chiếu, sau đó dùng S Pen để trình bày. Bài thuyết trình của bạn sẽ vô cùng sinh động, gọn nhẹ và hiện đại.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào