Ngôi vương của điện thoại giá rẻ thuộc về ai?

Hiện tại, với sự phát triển của ngành công nghiệp sản xuất smartphone, con người đã chứng kiến hàng trăm sự khác biệt đến từ nhiều chiếc điện thoại cảm ứng khác nhau. Tuy nhiên thì so với sự “tẻ nhạt” của phân khúc giá cao, smartphone phân khúc giá rẻ đang có một cuộc chạy đua vô cùng khốc liệt giữa các đối thủ với nhau. Họ là ai và ngôi vương cuối cùng sẽ thuộc về kẻ nào ?

Sự phát triển của điện thoại giá rẻ tại Việt Nam

Bình quân thu nhập đầu người tại Việt Nam ước tính là 4,5 triệu đồng/tháng – một số tiền thừa sức để sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ dưới 5 triệu. Đối tượng mà các hãng điện thoại giá rẻ hướng đến là học sinh, sinh viên – những người chưa tạo ra được nhiều giá trị thặng dư cho xã hội.


Bên cạnh mức giá cạnh tranh, các nhà phân phối còn cực kì nhanh nhạy khi ra mắt hàng loạt chương trình như trả góp, đổi cũ lấy mới, rút thăm đổi quà,…để thu hút sự chú ý của người dùng với sản phẩm smartphone.

Ngôi vương trong phân khúc điện thoại giá rẻ

Tuy chưa có những công nhận chính thức nào về doanh số cũng như độ yêu thích của người dùng nhưng chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng được vào OPPO A3s – chiếc điện thoại nổi bật về mặt thông số lẫn thiết kế.

OPPO A3s sở hữu thiết kế đơn giản nhưng khá sang trọng với màn hình tràn viền lên tới 6.2 inch cùng “tai thỏ” – xu hướng thiết kế hottrend 2018 dựa theo sự nổi tiếng của Iphone X. Mặt lưng bằng nhựa nhưng có lớp bóng trong suốt tạo cảm giác chắc chắn, tinh tế như một lớp kính.

Chiếc smartphone này còn sở hữu thông số vừa đủ với Snapdragon 450 kết hợp cùng RAM 2GB cùng giao diện Color mang lại sự thú vị cho người dùng khi trải nghiệm các tính năng, ứng dụng trên máy. Và tin vui cho những người yêu thích chụp ảnh là dù bạn không có Iphone 7 nhưng vẫn tự tin có một chiếc ảnh xóa phông theo trào lưu cực ngầu nhờ camera siêu nét từ OPPO A3s.

“Dù hôm nay bạn có là vua thì ngày mai bạn cũng có thể trở thành kẻ bại trận” – câu nói cực kì đúng với thị trường điện thoại giá rẻ ở Việt Nam hiện nay. Cùng chờ xem những đối thủ mới có chiêu bài gì để so tài với OPPO A3s – smartphone đỉnh cao nhất hiện nay đây !

Chưa có câu trả lời nào