Sốc với những điểm nổi bật lần đầu tiên xuất hiện trên OPPO F9

Oppo F9 là dòng điện thoại tầm trung được ra mắt mới nhất tại Việt Nam, được nâng cấp và phát triển các ưu điểm về selfie, cấu hình, tính năng mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt, về thiết kế, camera, và nhất là công nghệ sạc pin nhanh... Cùng xem chi tiết nhé.

Về thiết kế

F9 được trang bị loại màn hình tràn viền, tích hợp tai thỏ, tuy nhiên nó bị biến dạng đi bởi phần lẹm cho camera, cảm biến, loa thoại rất nhỏ để mở rộng kích thước màn hình tối đa, gần như là chiếm hết toàn bộ phần mặt trước của máy. Thay vào đó, hãng OPPO cho biết, màn hình này được gọi là màn hình giọt nước (hay còn gọi là Waterdrop Screen). Oppo F9 cũng như những dòng máy khác, dù sao vẫn được trang bị một phần viền đen ở phía dưới.

Ở mặt lưng, trong trường hợp có ánh sáng được chiếu vào, các họa tiết hình quả trám sẽ hiện lên rất đẹp và ấn tượng. Bên cạnh đó, nếu bạn đổi sang một góc nhìn khác, phần lưng máy lại trông rất bình thường. Oppo F9 tại thị trường Việt Nam được thiết kế có 3 màu: Xanh Chạng Vạng, Đỏ Ánh Dương và Tím Tinh Tú. Đáng chú ý, dòng máy màu Tím Tinh Tú sở hữu hiệu ứng ánh sáng "tựa như vì sao", khác hoàn toàn so với 2 phiên bản kia. 

Điều quan trọng nhất là, đây chính là mẫu máy tầm trung đầu tiên được trang bị công nghệ sạc nhanh (VOOC) của hãng OPPO tại thị trường Việt Nam. Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ này, bạn chỉ cần khoảng 5 phút sạc là đủ, có thoải mái tận 2 giờ liên lạc.

Trang bị khác

F9 được trang bị hệ thống camera kép -  một nâng cấp rất lớn: 1 camera 16MP f/1.85,  1 camera 2MP, có thể đo được khoảng cách, chụp ảnh xóa phông rất ấn tượng. Ngoài ra, một số hiệu ứng ánh sáng dùng riêng cho tính năng xóa phông cũng được tích hợp.

Bên cạnh đó, OPPO F9 sở hữu chip MediaTek Helio P60, dung lượng RAM 4GB, được trang bị bộ nhớ trong 64GB. Nó cung được trang bị pin 3500mAh và màn hình 6.3 inch, lớn hơn so với F7 tuy nhiên không quá đáng kể. Tuy nhiên, một số vấn đề như thiết kế hoàn toàn bằng nhựa, microUSB lỗi thời, ... trên F7 người dùng đã phàn nàn vẫn chưa được giải quyết.

Oppo sẽ ra mắt thị trường Việt Nam và bán chính thức từ 25/08, giá bán là 7.69 triệu VNĐ đối với bản RAM 4GB/ROM 64GB. OPPO còn có cả phiên bản RAM 6GB nhưng chưa cập nhật giá bán.

Nhìn chung, dòng điện thoại này khi ra mắt thị trường, tới tay người dùng chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đáng nhớ và ấn tượng nhất. Hãy cùng đón chờ và tận hưởng những tính năng hiện đại mới được tích hợp trên OPPO F9 nhé

Chưa có câu trả lời nào