Review thiết kế đẹp khác biệt của Oppo Find X

Oppo mới tung ra phiên bản tiếp theo của dòng Find đã thu hút vô số sự chú ý của người hâm mộ khi Find X sở hữu một thiết kế thực sự ấn tượng so với các mẫu flagship khác trên thị trường.

1. Thiết kế tổng thể

Find X sở hữu cấu trúc khung kim loại kết hợp 2 mặt kính như xu hướng chung hiện nay. Nhưng khác với sự “lười" thay đổi của dòng iPhone, Find X mang tới sự tươi mới trong từng đường nét thiết kế. Mặt trước và sau đều được vát cong 2 cạnh mềm mại. Tiếp nối là phần cạnh cũng được chế tác bởi những đường cong “tự nhiên". Ngoài ra với 2 tuỳ chọn màu đỏ Bordeaux và xanh Glacier, Find X thực sự càng ngắm càng đẹp. Tất cả tạo nên sự liền mạch nguyên khối cuốn hút dành cho Oppo Find X.

2. Thiết kế mặt lưng

Mặt lưng Oppo Find X thiết kế cân đối, được hoàn thiện tốt liền mạch trông như một “viên ngọc” cho cảm giác cầm nắm dễ chịu, thoải mái. Tất cả điều này có được chính nhờ thiết kế camera trượt độc đáo. Đây chính là sự khác biệt của Find X khi đặt cạnh các flagship khác. Mặt lưng không còn sự vướng víu của hệ thống camera lồi kết hợp công nghệ xử lý màu 3D tạo hiệu ứng chuyển màu giúp Find X cuốn hút ở mọi góc nhìn.

3. Thiết kế màn hình

Màn hình phong cách cong siêu cực quen thuộc giống như Galaxy S9. Điểm khác biệt mặt trước Find X được tối ưu phần viền siêu mỏng. Một lần nữa cơ chế camera trượt lại phát huy tác dụng giúp Find tăng không gian hiển thị với tỉ lệ lên đến 93,8%. Đặc biệt với những người dùng không thích phong cách màn hình tai thỏ như xu hướng chung, Find X thực sự là một lời giải đáp hoàn hảo ở thời điểm hiện tại.

Bạn còn băn khoăn gì khi không sở hữu ngay cho mình chiếc smartphone thời thượng, hiện đại này.

Chưa có câu trả lời nào