Smartphone nào sở hữu camera ấn tượng bậc nhất?

Ngoài nhu cầu về nghe, gọi, lướt web thông thường thì một chiếc smartphone muốn tạo được dấu ấn trong lòng người sử dụng phải sở hữu một chiếc camera ấn tượng, sắc nét và độ phân giải cao. Một cuộc bình chọn ngầm đã diễn ra và dưới đây sẽ là kết quả của những chiếc camera ấn tượng bậc nhất trong mắt người hâm mộ!

Samsung Galaxy Note 9

Một chiếc smartphone với cấu hình đỉnh cao cùng camera tuyệt vời. Note 9 được nhà sản xuất chú ý trang bị camera kép ở phía sau cùng ống kính góc rộng truyền thống của hãng và một ống kính tele để zoom hình ảnh. Bên cạnh đó, hai ống kính này cũng có thể linh hoạt làm nhiệm vụ tạo ra độ sâu của trường ảnh khi chụp ở chế độ lấy nét, giúp hình ảnh được đưa ra không những rõ nét mà còn hài hòa về mặt màu sắc, bối cảnh xung quanh.

Pixel 2 và Pixel 2L

Không hổ danh là đứa con cưng của Google, Pixel đã và đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình là chiếc smartphone có camera đỉnh nhất trong phân khúc smartphone sử dụng hệ điều hành Android. Dù không sở hữu camera kép với nhiều ống kính khác nhau, Pixel vẫn có điểm mạnh là nhiều phần mềm được tích hợp lại để tạo nên những tấm ảnh tĩnh và thước phim, video tuyệt vời.

Iphone X

Điểm thu hút của mẫu máy bán chạy nhất 2018 này chính là camera kép phía sau với ống kính góc rộng chuẩn cùng ống kính zoom lên đến 2x. Hai chiếc camera cũng có thể hoạt động song song với nhau để đo chiều sâu nếu bạn kích hoạt tính năng chụp chế độ chân dung. Và các phần mềm cố định trên iPhone X cũng đã đủ để cho bạn thực hiện những bức hình đẹp không tì vết nhờ chế độ HDR đỉnh cao vùng với khả năng tái tạo sắc màu.

Một bức ảnh không nói lên bạn là ai nhưng sẽ nói lên chất lượng của chiếc smartphone bạn đang dùng. Chính vì vậy mà 3 mẫu smartphone sở hữu camera ấn tượng trên hiện cũng đang là những mẫu được săn lùng nhất vào thời điểm hiện tại.

Chưa có câu trả lời nào