HTC U12 Life: Thiết kế tuyệt đẹp, camera kép, giá từ 9 triệu đồng

HTC U12 Life đã được công ty Đài Loan giới thiệu tại IFA 2018, chiếc smartphone mới này có thiết kế cao cấp, nổi bật với con chip Snapdragon 636 và mức giá là khoảng 9 triệu đồng.

Về thiết kế

Khi bạn lần đầu tiên nhìn vào U12 Life, thiết kế của nó là một trong những thiết kế độc nhất mà chúng ta đã thấy trong năm nay. HTC quyết định đi tiếp tục làm điều đó với HTC U12 Life. Nó có 2 màu sắc là Moonlight Blue và Twilight Purple.

Ở mặt sau, HTC U12 Life có một mặt kính cao cấp với quy trình hoàn thiện đặc biệt để tạo ra một cái nhìn giống như kim loại, những vẫn khá lung linh. Cả 2 tùy chọn màu sắc đều thay đổi một chút tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng tiếp xúc. Nhìn chung, HTC U12 Life cảm thấy giống như một chiếc điện thoại cao cấp. Nó khá vừa vặn và thoải mái trong tay và nhìn không quá lớn lắm. Các cạnh xung quanh điện thoại được làm tròn.

Ở phía trước, HTC U12 Life có một màn hình hiển thị 6 inch, độ phân giải Full HD+ với chất lượng hiển thị khá tốt. Các nội dung đều hiển thị rõ ràng ở mọi góc độ và điều kiện ánh sáng. Tất nhiên, nó có tỷ lệ khung hình như xu hướng mới là 18: 9. Bạn có thể vui mừng là nó không có notch. HTC đã bao gồm một jack cắm tai nghe trong U12 Life cùng với loa stereo âm thanh nổi.

Về cấu hình

Bên trong của HTC U12 Life là một bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636, 4 hoặc 6GB RAM, 64 hoặc 128GB dung lượng lưu trữ có thể mở rộng và pin 3.600 mAh. Chiếc điện thoại này cũng có USB-C để sử dụng truyền tải dữ liệu và sạc pin.

Về camera

Thiết lập máy ảnh trên HTC U12 Life bao gồm hệ thống camera kép ở phía sau với 2 cảm biến 16MP + 5MP sắp xếp theo chiều dọc khá giống với iPhone X. Cảm biến phụ có nhiệm vụ đo độ sâu, hỗ trợ cho chụp ảnh chân dung, tạo hiệu ứng độ sâu trường. Trong khi đó, phía trước của điện thoại là một camera selfie có độ phân giải 13MP với khẩu độ f / 2.0.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên Vatgia.com, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào