Honor Play phiên bản màu tím cực kỳ thu hút

Bên cạnh hai phiên bản màu đen và xanh đã ra mắt trên thị trường thì sắp tới Honor Play sẽ trình làng thêm phiên bản màu tím tuyệt đẹp với mức giá không đổi.

Hiện nay Honor Play đã xuất hiện trên thị trường với hai phiên bản màu đen và xanh, đặc biệt trong thời gian tới sản phẩm sẽ có thêm phiên bản màu tím tuyệt đẹp. Màu sắc này cực kỳ phù hợp với các bạn nữ thích một chiếc smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhưng mang thiết kế nhẹ nhàng, nữ tính nhưng không kém phần bắt mắt và quyến rũ.

Honor Play phiên bản màu tím sẽ vẫn giống 2 phiên bản đen và xanh với con hcip xử lý Kirin 970 tích hợp bộ xử lý nơron (NPU) hỗ trợ cho trí tuệ nhân tạo AI và đi kèm RAM 4GB.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên được trang bị công nghệ GPU độc quyền từ Huawei cho hiệu năng chơi game tăng tới 60% và tiết kiệm pin hơn 30%. Điều này đồng nghĩa với việc khi chơi game sẽ ít tốn pin hơn, máy mát hơn nhưng vẫn giúp máy chạy mượt.

Ngoài ra sản phẩm còn được trang bị một tính năng là phản hồi xúc giá “4D”, Tưc là máy sẽ có mức độ rung khác nhau tùy theo hành động trong trò chơi tương tự như những máy game console hiện nay. Đây cũng là một sản phẩm smartphone hướng tới game thủ mobile. Tuy nhiên Honor Play không sở hữu thiết kế hầm hố như các loại smartphone chuyên game trên thj trường hiện nay mà thay vào đó là thiết kế nhẹ nhàng, thu hút.

Dưới đây là một số hình ảnh của phiên bản Honor Play màu tím:

Hiện sản phẩm được bán trên thị trường với mức giá khoảng 7 triệu đồng.

Hãy tham khảo thông tin sản phẩm tại Vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào