LG khiến dân tình phát sốt với mẫu smartphone 5 camera

Vào ngày 4/10 tới đây, chiếc smartphone có tới 5 camera của LG sẽ được trình làng. Đây quả thực là một tin khiến cho dân yêu công nghệ, đặc biệt là những người quan tâm đến nhiếp ảnh phát sốt.

Theo đó, LG V40 ThinQ sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có tới 5 camera được ra mắt trên thị trường.  Cụ thể, máy sẽ có 3 camera sau và 2 camera trước. LG tự tin tuyên bố rằng chiếc điện thoại này sẽ mang lại trải nghiệm chụp ảnh tuyệt vời cho người dùng đam mê nhiếp ảnh.

Qua những dòng tweet thú vị của chuyên gia rò rỉ Evan Blass thì chúng ta sẽ có rất nhiều điều để chờ đợi ở camera của chiếc điện thoại này.

Được biết, 3 camera ở mặt sau của V40 ThinQ sẽ được sắp xếp theo chiều ngang. Các tin đồn cũng cho biết camera bên phải sẽ có cảm biến 16MP cho ảnh chuẩn, camera giữa là 12MP giúp chụp ảnh góc rộng và camera trải là ống kính “tele” 8MP.

Ở mắt trước là 2 camera với một ống kính 8MP cho khả năng chụp selfie chuẩn và 1 camera giúp chụp selfie góc rộng.

LG V40 ThinQ có thể sẽ được trang bị màn hình có kích thước 6.4 inch có notch, độ phân giải 1440x3120p. Máy được trang bị chip Snapdragon 845, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Dung lượng pin của V40 ThinQ sẽ là 3300mAh.

Trên đây là thông tin về ngày ra mắt cũng như một số điểm nổi bật trên chiếc smartphone LG V40 ThinQ. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

 

Chưa có câu trả lời nào