Huawei Y9 2019 - "siêu phẩm" 4 camera giá 5.5 triệu

Huawei Y9 2019 là chiếc smartphone tầm trung cấp, có giá bán chỉ 5.5 triệu đồng, thu hút sự chú ý của giới chuyên môn nhờ các tính năng mà nó sở hữu.

Cấu hình phần cứng ấn tượng trong tầm giá

Huawei Y9 2019 hấp dẫn người dùng và thu hút sự chú ý của rất nhiều chuyên gia công nghệ bởi cấu hình phần cứng mà nó sở hữu. Vi xử lý Kirin 710 với 8 nhân xung nhịp cao nhất lên đến 2.2GHz cho tốc độ load game và ứng dụng nhanh hơn so với các mẫu vi xử lý khác. Hơn thế nữa, GPU tích hợp Mali-G51 MP4 gồm 4 nhân xử lý đồ họa mang đến khả năng xử lý hình ảnh 3D tốt hơn, đảm bảo trải nghiệm khi chiến các tựa game nặng luôn mượt mà.

Giá chỉ khoảng 5.5 triệu nhưng Huawei Y9 2019 có thanh RAM 4GB, hoạt động với nền tảng Android 8 và giao diện EMUI được tối ưu riêng cho sản phẩm Huawei vì thế tính ổn định cao và có rất nhiều tính năng thông minh tích hợp hỗ trợ trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Bộ nhớ trong lớn với con số 64GB và có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài, việc lưu trữ những bộ phim chất lượng cao hay các tập tài liệu sẽ không còn là vấn đề đối với Huawei Y9 2019.

Màn hình hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD+

Màn hình hiển thị kích thước 6.5 inch sử dụng công nghệ IPS LCD với độ phân giải lên đến Full HD+. Những thông số màn hình đầy mong ước của nhiều smartphone cùng tầm giá. Với ưu điểm màn hình lớn, độ phân giải cao, chắc chắn những phút giây giải trí với Huawei Y9 2019 sẽ rất tuyệt vời.

Trải nghiệm nhiếp ảnh di động tuyệt vời với hệ thống 4 camera

Không chỉ sở hữu phần cứng mạnh mẽ, màn hình hiển thị sắc nét mà Huawei Y9 2019 còn mang đến cho người dùng trải nghiệm nhiếp ảnh di động với nhiều điều thú vị bởi máy sở hữu hệ thống 4 camera với 2 camera selfie thông số 13MP + 2MP và 2 camera chính thông số 16MP + 2MP.

Cụm 2 camera trước và 2 camera sau có thể dễ dàng chụp những bức ảnh xóa phông rất chuyên nghiệp nhờ sự trợ giúp đắc lực từ A.I. Những tính năng chụp ảnh từ cơ bản đến nâng cao đều có mặt trên Huawei Y9 2019 để đáp ứng đủ mọi nhu cầu nhiếp ảnh của những người dùng khó tính nhất.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào