Xiaomi Mi MIX 3 được xác nhận sẽ có phiên bản RAM 10GB

Mi MIX 3 có thể sẽ là chiếc smartphone đầu tiên của Xiaomi đi theo trào lưu smartphone sở hữu bộ RAM lên đến 10GB và bộ nhớ trong 1TB.

Chiếc Mi MIX khủng nhất

Xiaomi hiện ngày càng đang chứng tỏ mình là một trong những nhà sản xuất smartphone đột phá nhất nhì thế giới với trào lưu thiết kế màn hình không viền các thiết bị có cấu hình khủng nhưng giá bán lại cực rẻ. Và những điều này sẽ tiếp tục được Xiaomi lấy làm mục tiêu để phát triển trong tương lai với chiếc Mi MIX 3 chuẩn bị được trình làng.

Như bạn đã biết thì Xiaomi MI MIX 3 sẽ có màn hình không viền tứ phía và sẽ không có bất kì một cái “cằm” hay cái “trán” nào nhờ cách thiết kế camera dạng khớp trượt. Tuy vậy, nó sẽ linh hoạt hơn OPPO Find X khi bạn có thể chủ động bật camera lên chứ không cần phải mở ứng dụng máy ảnh để kích hoạt nữa.

Điều này cũng được tiết lộ trong hình ảnh teaser mới nhất mà Xiaomi vừa đăng tải với toàn bộ màn hình là một ngọn sóng lớn và phần camera là ngọn núi với một chàng trai đang đứng bên trên. Khi nhìn xuống dưới bạn sẽ thấy có một dòng chữ ghi “10GB”, đúng rồi đấy, Xiaomi đã chính thức xác nhận bộ nhớ RAM Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có một phiên bản 10GB!

Đây sẽ là một điều rất tuyệt vời khi dòng Mi MIX-Series trước giờ luôn được Xiaomi rất chăm chút từ ngoại hình, cấu hình lẫn giá bán cực tốt dù máy nằm trong phân khúc cận cao cấp và không kém dòng cao cấp “một phân” nào.

Ngày ra mắt Xiaomi Mi MIX 3

ngay-ra-mat-mi-mix-3 Xiaomi Mi MIX 3 được xác nhận sẽ có phiên bản RAM 10GB

Chỉ vài ngày trước thôi Xiaomi đã chính thức xác nhận ngày ra mắt của Mi MIX 3 là vào 25/10 tới và ngay như hình ảnh trên cũng đã cung cấp thông tin này. Tất nhiên, sự kiện này sẽ được tổ chức tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Hãy cùng đón chờ nhé.

Hy vọng bài viết của Vatgia.com đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết này.

Chưa có câu trả lời nào