Những tính năng vượt trội của Huawei Mate 20

Mới đây Huawei đã cho ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình mang tên Huawei Mate 20 Pro và Mate 20. Trong đó, Mate 20 sở hữu những tính năng vượt trội mà Apple cũng phải dè chừng.

Cấu hình, thiết kế

Huawei Mate 20 sở hữu con chip xử lý di động tiến trình 7nm đầu tiên trên thế giới Kirin 980, bộ nhớ có dung lượng RAM 6GB và ROM 128GB.

Huawei Mate 20 X có hệ thống tản nhiệt bằng lớp graphene lần đầu tiên được trang bị trên di động, cho khả năng dẫn điện, dẫn nhiệt tốt. Bạn có thể sử dụng để chơi game trong nhiều giờ liền mà không bị nóng máy. 

Sản phẩm còn được trang bị thêm bộ phụ kiện cầm tay gaming chuyên dụng gắn ngoài, mang đến cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng cũng như tích hợp các nút bấm để thuận tiện cho các thao khác khi chơi game.

Huawei Mate 20 sở hữu viên pin có dung lượng lớn tới 5000 mAh.

Camera

Smartphone này của Huawei có hệ thống 3 cụm camera và 1 đèn flash LED trợ sáng. Với tính năng FushionMind mới, Huawei Mate 20 cho khả năng kết hợp điểm ảnh 4 trong 1 giúp bạn cải thiện những tấm hình chụp trong môi trường thiếu sáng. Bạn cũng có thể kết hợp thông tin từ tất cả các cảm biến để chụp hình dưới hình thức super macro.

Hy vọng bài viết mang đến thông tin có ích cho các bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào