Huawei Mate 20X trình làng với pin 5.000mAh, có bút như Galaxy Note9, tản nhiệt bằng film Graphene

Đây là mẫu smartphone với cấu hình cực khủng chắc chắn sẽ hài lòng các game thủ.

Như vậy sau nhiều đồn đoán thì chiếc Huawei Mate 20X đã được trình làng tại London cùng với 2 smartphone khác của Huawei đó là Mate 20 và Mate 20 Pro. Đây là mẫu smartphone được trang bị cấu hình cực khủng, tích hợp nhiều công nghệ mới mục tiêu của Huawei là đối tượng khách hàng đam mê chơi game, giải trí.

Điểm đặc nổi bât của Mate 20X là màn hình OLED với kích thước 7,2 inch cực lớn cùng độ phân giải FHD+ 1080x2244. Màn hình này lớn hơn hẳn Mate 20 và Mate 20 Pro. . Mặt lưng kính cùng với cụm 3 camera và đèn flash được sắp xếp thành hình vuông.

Cũng giống như hai chiếc Mate 20 được ra mắt cùng lúc, Huawei Mate 20X sở hữu bộ vi xử lý Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm mới nhất, cùng với đó là RAM có thể lên tới 6GB, bộ nhớ trong lên tới 128GB. Kết hợp với tính năng GPU Turbo 2.0 và màn hình khủng, mục tiêu khách hàng của Huawei Mate 20X là đam mê chơi game trên điện thoại.

Mate 20X được Huawei trang bị một pin có dung lượng lên đến 5000mAh, lớn hơn hầu hết các mẫu điện thoại flagship khác. Thêm vào đó là sự tích hợp hệ thống tản nhiệt hoàn toàn mới dựa trên công nghệ sử dụng ống dẫn hơi nước; tâm film Graphene hỗ trợ Mate 20X không quá nhiệt khi hoạt động liên tục trong trời gian dài.

 

Mate 20 X được thiết kế hệ thống loa Super Bass Stereo đạt chuẩn Dolby Atmos. Bên cạnh đó, Huawei cũng giới thiệu một chiếc tay cầm chơi game có thể gắn vào phần đỉnh của máy giúp cho việc chơi game được dễ dàng hơn. Tay cầm này cũng bao gồm phím điều hướng 4 chiều và một cần joystick.

Điểm nổi trội khác của Mate 20X chính là model này sẽ được đi kèm với cây bút stylus Huawei M-Pen. Hiện tại chưa có thông tin chính thức về chức năng cộng thêm của cây bút vì Mate 20X là smartphone hướng đến người dùng chơi game.

Chưa có câu trả lời nào