IPhone 2019: thiết kế không đổi, camera 3 ống kính, loại bỏ kết nối Lightning

Sau khi Apple công bố những chiếc iPhone 2018( iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR), thì không lâu sau,  những tin đồn về thế hệ iPhone tiếp theo đã xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

Theo MacRumors, Ming-Chi Kuo – tin rằng Iphone 9 sẽ rất giống với các phiên bản iPhone 2018. Kuo cho rằng Apple giữ nguyên kích thước của iPhone trong khi tiếp tục cung cấp 1 chiếc iPhone OLED 5.8 và 6.5 inch giống với mẫu XS và XS Max.

Nếu iPhone 2018 là phiên bản nâng cấp "S" thì có thể Apple sẽ đại tu thiết kế cho dòng sản phẩm này trong năm 2019. Nếu Apple giữ kế hoạch nâng cấp,  iPhone 2019 có thể sẽ được trang bị bộ vi xử lý A13 nhanh hơn từ TSMC, camera 3 ống kính và loại bỏ cổng Lightning.

Kuo cũng dự đoán iPhone 2019 vẫn giữ ổn định chống nước IP68 như iPhone XS/XS Max. Với IP68, chiếc điện thoại của bạn vẫn an toàn dưới 2 mét nước trong 2 giờ đồng hồ

Thực tế đã có người dùng Reddit chia sẻ về việc khôi phục hoàn toàn một chiếc iPhone X sau khi ngập dưới biển trong hơn 8 giờ.

Với đà phát triển và tiến bộ nhanh chóng của công nghệ, có thể dự đoán rằng Apple có thể triển khai cách đọc dấu vân tay mới, tuy nhiên, Kuo không cho rằng điều này sẽ xảy ra.

Không có cách nào để đo được độ chính xác những lời phán của Kuo, nhưng trước đây, "ông đồng Apple" luôn có những nhận định khá chính xác về các sản phẩm của Apple. Ông là nhà phân tích tại TF International Securities,trước từng làm việc cho KGI Securities, Concord Securities và DigiTimes.

 Xem nhiều hơn tại vatgia.com nhé !!!

Chưa có câu trả lời nào